วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี“ปศุสัตว์จันทบุรี สนับสนุนผลิตภัณฑ์ไก่ย่างสมุนไพรกระวาน สินค้าเด่นในชุมชนของนิคมทหารผ่านศึก ในงานคลีนิคเกษตรเคลื่อนที่”

Related Posts

จันทบุรี“ปศุสัตว์จันทบุรี สนับสนุนผลิตภัณฑ์ไก่ย่างสมุนไพรกระวาน สินค้าเด่นในชุมชนของนิคมทหารผ่านศึก ในงานคลีนิคเกษตรเคลื่อนที่”

21 มิ.ย.66 เวลา 09.00 น.น.สพ.ชาติชาย ยิ้มเครือ ปศุสัตว์จังหวัดจันทบุรี พร้อมนายนพดล อิงประภานนท์ ปศุสัตว์อำเภอสอยดาวและเจ้าหน้าที่จากอำเภอต่างๆ ลงพื้นที่ หอประชุมโรงเรียนทุ่งขนานวิทยา ต.ทุ่งขนาน อ.สอยดาว สนับสนุนผลิตภัณฑ์ไก่ย่างสมุนไพรกระวาน สินค้าชุมชน(OTOP) ของนิคมเกษตรกรรมทหารผ่านศึกทรายขาว อ.สอยดาว ซึ่งเป็นสินค้าอัตลักษณ์ท้องถิ่นจากส่วนผสมของกระวานที่มีคุณภาพดีที่สุดของประเทศ กระวานมีสรรพคุณแก้ธาตุพิการ อุจจาระพิการ บรรเทาอาการคลื่นไส้อาเจียน ขับเลือด ฟอกโลหิต ขับของเสียและสารพิษออกจากร่างกาย แก้ลมสันนิบาต แก้ไข้เซื่องซึม ช่วยทำให้ฟื้นไข้เร็วขึ้น และบำรุงกำลัง จัดร่วมในงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 3 /2566 และกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่ โดยมีนายมนสิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธาน พร้อมนี้ได้จัดหน่วยบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า และผ่าตัดทำหมันสุนัข แมว ภายใต้โครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัยจากโรคพิษสุนัขบ้า ตามพระปณิธาน ศาสตราจารย์

ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ด้านโรคพิษสุนัขบ้า สร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเลี้ยงสัตว์อย่างรับผิดชอบ มีประชาชนนำสุนัข แมวมารับบริการ ผ่าตัดทำหมัน รวม 50 ตัว ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า รวม 50 ตัว รวมทั้ง ประชาสัมพันธ์โครงการไข่สดปลอดภัย ใส่ใจผู้บริโภคหรือปศุสัตว์ OK เป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคในการซื้อสินค้าปศุสัตว์ที่ปลอดภัยอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts