วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี // จากภาพกล้องวงจรปิด จับได้คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันแล้วหนีลักษณะท่าทางคล้ายคนดีดยา..

Related Posts

จันทบุรี // จากภาพกล้องวงจรปิด จับได้คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันแล้วหนีลักษณะท่าทางคล้ายคนดีดยา..

เมื่อเวลา 20:15 น. โดยประมาณ ของวันที่ 22/06/66 จรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตั้งอยู่ ม.11 ถนนพระยาตรัง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี

บันทึกภาพพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเป็นชายลักษณะผอมสูง สวมหมวกแก๊ป ดีลายสลับสี ขาว-แดง-น้ำเงิน สวมเสื้อยืดสีดำมีลายที่หน้าอก กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเว็บสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน” แต่นำป้านทะเบียนรถมาใส่ไว้ในตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์” โดยผู้ก่อเหตุแจ้งพนักงานว่าขอเติมน้ำมัน 95 จำนวน 100 บาท พนักงานจึงเติมให้เสร็จผู้ก่อเหตุแจ้งว่าจะขอโอนจ่ายนะครับ พนักงานจึงหันไปแจ้งเจ้าหน้าที่ประจำแคชเชียร์ว่าลูกค้าโอน 100 เมื่อตนเองหันกลับมาผู้ก่อเหตุก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากปั๊มแล้ว

นางสาวเพิ่มพูน กลับสูงเนิน (พนักงานเติมน้ำมัน) ยังบอกกับผู้สื่อข่าวว่าลักษณะของผู้ก่อเหตุดูมีพิรุธหันซ้ายหันขวาลุกลี้ลุกลนคล้ายกับคนมีอาการดีดยา.. และยังฝากบอกถึงผู้ก่อเหตุอีกด้วยว่าให้นำเงินมาจ่ายด้วยเนื่องจากตนเองต้องรับภาระรับผิดชอบเงินจำนวนนี้ซึ่งฐานะของตนเองก็ลำบากอยู่แล้ว..

สำหรับเหตุการณ์นี้ทางเจ้าของปั๊มได้มอบหมายให้ทางผู้จัดการนำคลิปวงจรปิดไปเป็นหลักฐานพร้อมกับได้แจ้งความที่ สภ.เมืองจันทบุรีแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts