วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสลดยายวัย 65 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนกะทันหันถูกจักรยานยนต์ขี่ตามมาเกี่ยวล้มรถกระบะตู้ทึบเหยียบซ้ำเสียชีวิต

Related Posts

สลดยายวัย 65 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนกะทันหันถูกจักรยานยนต์ขี่ตามมาเกี่ยวล้มรถกระบะตู้ทึบเหยียบซ้ำเสียชีวิต

(25 มิ.ย. 66) พ.ต.ต.อัญนพ สีเขียว สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนศรีราชา-หนองค้อ หน้าสวนเสือศรีราชา หมู่ 3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาวเพ็ญศรี รักท้วมอายุ 65 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว หมวดอักษร จลบ ชลบุรี 454 ห่างกันออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะตู้ทึบ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒณ 4062 กรุงเทพมหานครจอดอยู่รมถนน โดยมี นายวันชัย ปู่หนู อายุ 31เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบที่ล้อหลังของรถกระบะ พบคราบเลือดติดล้อรถอยู่

สอบถาม นายวันชัย บอกว่า ตนเองขับรถกระบะตู้ทึบจะไปส่งของที่หนองค้อ ขับตามรถจักรยานยนต์ 2 คันที่อยู่ด้านหน้า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเกิดเปลี่ยนเลนกะทันหัน และได้เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์อีกคัน จนล้มตัวเองเบรคไม่ทันเหยียบซ้ำ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบเห็นรถจักรยานยนต์2คันขับขี่ตามกันมา และได้เกี่ยวกัน จนล้ม รถกระบะตู้ทึบขับตามมาเหยียบซ้ำ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางสำนวนคดีและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts