วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มแสบลวงเด็กอายุ 13 ไปชำเรา คืนวันสงกรานต์

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มแสบลวงเด็กอายุ 13 ไปชำเรา คืนวันสงกรานต์

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้ การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป, พ.ต.ท.พงษ์พิทักษ์ เหล็กชูชาติ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.พร้อมคุณ ทองบัว สว.กก.5 บก.ป.,ด.ต.ปิยวิทย์ มีวาสนา, ส.ต.อ.ศตวรรษ ศรีรัตนะ ผบ.หมู่ กก.5 บก.ป.


ได้ร่วมกันจับกุม นายวราวุฒิฯ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ 17/2564 ลง 23 พฤศจิกายน 2564 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , โดยปราศจากเหตุอันสมควร ,พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าแห่งหนึ่งใน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พฤติการณ์ กล่าวคือก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 13 ปีเศษ ได้รู้จักกันกับ นายวราวุฒิฯ ผ่านทางแอปพลิเคชันเฟซบุ๊ก และได้พูดคุยกันมาประมาณ 2 สัปดาห์ ต่อมาเมื่อวันที่ 14 เม.ย.64 เวลาประมาณ 23.00 น. ผู้ต้องหาได้ทักหาผู้เสียหายผ่านแอปพลิเคชันเฟซบุ๊ก โดยอ้างว่าจะมารับผู้เสียหายออกไปเที่ยวงานเทศกาลสงกรานต์ในตัวเมือง จากนั้นผู้ต้องหาเห็นว่าผู้ปกครองของผู้เสียหายไม่อยู่บ้าน จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับผู้เสียหายที่บ้าน ระหว่างทางผู้ต้องหาได้จอดแวะยังศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จากนั้นจึงได้ทำทีเป็นพูดคุยกันกับผู้เสียหาย

โดยเมื่อผู้เสียหายเผลอ จึงได้ใช้มือพยายามลวนลาม กระทำอนาจารต่อผู้เสียหาย จากนั้นจึงได้พาผู้เสียหายไปยังห้องน้ำของสำนักงานเทศบาลซึ่งบริเวณเดียวกัน ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังจากนั้นผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งผู้เสียหาย บริเวณริมถนนก่อนถึงบ้านประมาณ 500 เมตร ผู้เสียหายจึงเดินกลับบ้านเอง และได้เล่าให้บิดาฟังถึงเรื่องที่ถูกกระทำดังกล่าว ต่อมาจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด
ต่อมาเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายวราวุฒิ ฯ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงวางแผนดำเนินการจับกุม นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขานิพันธ์ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธว่า ในวันเกิดเหตุได้พาผู้เสียหายไปเที่ยวงานวันสงกรานต์ดังกล่าวจริง ก่อนพาผู้เสียหายกลับไปส่งที่บ้าน แต่ไม่ได้ข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts