วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่โจรเพียบ!! ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนทุกข์ไม่หยุด ทั้งรถหาย ถูกงัดห้อง ล่าสุดแม่ค้าวัย 33 ปี ถูกคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพัก กวาดทรัพย์สินมูลละค่ากว่าหมื่นบาท ขณะที่อีกรายถูกถอดกระจกบานเกร็ดกรีดมุ้งลวดจนเป็นรู แต่โชคดีล็อคแม่กุญแจเอาไว้อย่างแน่น

Related Posts

โจรเพียบ!! ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนทุกข์ไม่หยุด ทั้งรถหาย ถูกงัดห้อง ล่าสุดแม่ค้าวัย 33 ปี ถูกคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพัก กวาดทรัพย์สินมูลละค่ากว่าหมื่นบาท ขณะที่อีกรายถูกถอดกระจกบานเกร็ดกรีดมุ้งลวดจนเป็นรู แต่โชคดีล็อคแม่กุญแจเอาไว้อย่างแน่น

เช้าของวันที่30 มิถุนายน2566 ที่ตึก 63โครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้พักอาศัยได้ร้องเรียนว่าได้มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินภายในอาคาร นอกจากนี้ตามห้องต่างๆก็ถูกงัดแงะไปด้วยเช่นกัน

นางสาวอรวรรณ สอนคำหาร อายุ 33ปี อาชีพแม่ค้าขายของ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2566 เวลาประมาณ 17.00 น.ได้ออกจากห้องเลขที่171/20 ชั้นที่2 เพื่อไปกินข้าวเย็นโดยได้ล็อคห้องไว้อย่างเรียบร้อย ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 27มิ.ย.2566 ได้กลับมาที่ห้องพัก กระทั้งช่วงเช้าสังเกตเห็นว่าลิ้นชักเปิดผิดปกติเนื่องจากตนเองได้ล็อคเอาไว้อย่างดี จึงตรวจสอบดูภายในบ้านเพิ่มเติมพบว่าทรัพย์สินได้หายไปหลายอย่าง ทั้งเงินเหรียญบาทไทย,เงินสกุลดอล์ล่า,เงินหยวนจีน,พระเครื่องเหลี่ยมทอง นาฬิกาแหวนรวมแล้วมูลค่ากว่า 10,000 บาท นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดที่ติดไว้ภายในห้อง ก็ยังยกเอาไปด้วย

ด้านนางสาวอรวรรณ ผู้เสียหายยังเล่าต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ก็พอทราบข่าวว่าหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน มีเหตุการณ์งัดบ้านมาหลายครั้งและติดต่อกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอด้วยตัวเอง ในลักษณะเช่นนี้ ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เป็นอย่างมาก หากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ซึ่งในขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพอยู่นั้นมีป้าวัย 60ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียหาย คือนางสาวอรวรรณ ได้ร้องตะโกนว่าบ้านถูกงัด หลังจากที่เพิ่งกลับมาห้อง โดยพบว่าที่กระจกบานเกร็ดหน้าห้อง ถูกคนร้ายดึงออกมาวางไว้ และมุ่งลวด ถูกกรีดจนเป็นรูแต่คาดว่าคนร้ายไม่ทันได้เห็นว่ามีแม่กุญแจดอกใหญ่ล็อกเอาไว้จึงไม่สามารถเปิดเข้าไปก่อเหตุได้

ข่าวยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันก็มีการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์มาแล้วกว่าหลายคัน โดยการก่อเหตุทั้งหมดภาพจากกล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ ทั้งนี้ชาวบ้านจึงฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดในการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากในปัจจุบันชาวบ้านเริ่มไม่ปลอดภัยมีทั้งรถหายและถูกงัดบ้านอย่างต่อเนื่อง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts