วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สาวเหยื่อหนุ่มแสบอ้างตัวเป็นตำรวจ ปปส.หลอกเอาทรัพย์สินไปรวมเกือบ 50 ล้านบาทร้องทนายดัง

Related Posts

สาวเหยื่อหนุ่มแสบอ้างตัวเป็นตำรวจ ปปส.หลอกเอาทรัพย์สินไปรวมเกือบ 50 ล้านบาทร้องทนายดัง

วันที่ 30 มิ.ย. ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ปากเกร็ด นนทบุรี น.ส.รุ่ง น.ส.อ้อน และ น.ส.เวียร์ 3 หญิงสาวผู้เสียหายจาก 17 ราย เดินทางเข้าร้องเรียนนายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม กรณีถูกนายชาตรี (นามสมมุติ) แอบอ้างเป็นตำรวจ ปปส. ตีสนิทคบหาดูใจก่อนออกอุบายหลอกเอาทรัพย์สินบ้าง หลอกให้ลงทุนในลักษณะคล้ายกันหมด เบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายแต่ละรายเสียทรัพย์ให้นายชาตรี มีมูลค่าความเสียหายเกือบ 50 ล้านบาท

น.ส.รุ่ง หนึ่งในผู้เสียหายชาวเชียงใหม่ ได้ไปแจ้งความแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้ง จนเกิดอารมณ์ชั่ววูบคิดสั้นทำร้ายตัวเองไปแล้ว 1 ราย

น.ส.เวียร์ ผู้เสียหายอีกรายบอกว่า รู้จักกับนายชาตรี ตั้งแต่ปี 65 ตนทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณ รู้จักนายชาตรีไม่นานเขาสร้างเรื่องมาหลอกว่าได้ขับรถไปชนคน ขอให้ตนช่วยเหลือประกันตัวด้วย เดิอดร้อนมาถ้าไม่ช่วยก็จะทำร้ายตัวเองก่อนจะออกอุบายจนถูกหลอกเอาเงินสดไปเป็นเงิน 2.5 ล้านบาท กับรถยนต์อีก 1 คัน
“การหลอกเอาเงินทองไปก็แบบนี้ก็เป็นเรื่องใหญ่แล้ว แต่ไม่ควรเอาความรู้สึกผู้หญิงมาล้อเล่นกันแบบนี้เลย เสียใจมาก”

เบื้องต้นนายรณณรงค์ เตรียมหาทางช่วยเหลือหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อไอ้หนุ่มแสบรายนี้ ก่อนจะฝากเตือนหญิงรายอื่นๆ ระมัดระวังภัยสังคมแสบรายนี้ จะได้ไม่พลาดท่าเสียทีตกเป็นเหยื่อเพิ่มอีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts