วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนายดังเตรียมพาหญิงสาวเหยื่อหนุ่มแสบ ลวงให้รักแล้วหลอกให้ออกรถเชิดหายร้องกองปราบฯ

Related Posts

ทนายดังเตรียมพาหญิงสาวเหยื่อหนุ่มแสบ ลวงให้รักแล้วหลอกให้ออกรถเชิดหายร้องกองปราบฯ

วันที่ 2 ก.ค.66 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า จากกรณีที่ น.ส.รุ่ง, น.ส.อ้อน และ น.ส.เวียร์ เข้าร้องเรียนทนายคู่ใจ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่าถูกนายนายจิรากร หรือเต้ อายุ 39 ปี เข้ามาตีสนิทอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. นอกเครื่องแบบบ้าง อ้างเป็นอาสากู้ภัย รพ.ตร.บ้าง และประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวปล่อยรถให้เช่า ใช้ความกระล่อนหลอกคบหาหญิงสาวหลายรายจนสนิทเปิดใจรับเป็นแฟน ก่อนจะหลอกลวงชักชวนทำธุรกิจให้ช่วยเป็นผู้เช่าซื้อรถยนต์ ปิคอัพป้ายแดง บิ๊กไบท์ รถจักรยานยนต์ป้ายแดง คนละ 5-6 คัน

โดยอ้างว่าเป็นการทำธุรกิจปล่อยเช่ารถร่วมกันแบ่งกำไรให้ 20-30 % หลังจากเหยื่อตายใจตกลงทำสัญญากับไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้วนายเต้ จิรากร ก็จะเชิดรถหลบหนีไป
จนทำให้หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องถูกดำเนินคดีเพราะต้องแบกรับสภาพหนี้ รับภาระผ่อนรถยนต์ รถจักรยานยนต์แทนจำนวนหลายหมื่นบาทต่อเดือน
เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียหายเป็นหญิงสาวจำนวน 17 รายที่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพรายนี้ รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 50 ล้านบาท ผู้เสียหายบางรายเดือดร้อนถึงขั้นป่วยซึมเศร้าเพราะครอบครัวรับสภาพหนี้ไม่ไหวจนแม่ตรอมใจผู้คอตายหนีปัญหา

ผู้เสียหายเผยา“เขารู้ช่องทางว่าการทำแบบนี้ไม่ผิดกฎหมาย แม้ถูกจับได้ก็มีโทษไม่เยอะ ตอนโดนจับก็ปฏิเสธไม่รู้เรื่อง อ้างว่าพวกตนเต็มใจให้เขาเอง ตำรวจหลายท้องที่มองว่าผู้เสียหายเป็นแฟนกัน ให้ไปไกล่เกลี่ยกันเอง ทำแค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น”

จนนายเต้ จิรากร ไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันเพิ่มต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2564 ถึง 2566 หลอกหญิงสาวตกเป็นเหยื่อหลายต่อหลายจังหวัด มีทั้ง จ.เชียงราย เชียงใหม่ เพชรบูรณ์ ขอนแก่น กทม.

ข้อมูลเบื้องต้นผู้เสียหายตรวจสอบกันเอง พบว่านายเต้ ได้นำรถที่หลอกให้หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อถอยรถให้ เอาไปขายต่อในหลายจังหวัด ร่วมทั้งส่งไปขายฝั่ง สปป.ลาวด้วย

วันพรุ่งนี้ (3ก.ค.) เวลา 09.30 น. ตนจะพาผู้เสียหายเข้ายื่นหนังสือร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม เนื่องจากเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เลย ผู้เสียหายที่ถูกหลอกให้ไปออกรถให้แล้วเขาเอาไปใช้ เอาไปขายต่อรวมมูลค่าเกือบ 50 ล้านบาท เป็นเรื่องใหญ่ กองปราบปรามสามารถรับโอนคดีมาทำได้เลย ผู้เสียหายรายที่ 8 เหตุเกิดเมื่อปี 64 ที่ จ.เชียงรายก็เพิ่งแจ้งความได้นี่เอง

นอกจากนี้ทราบว่านายเต้ จิรากร มีหมายจับติดตัวอยู่ด้วย จะได้ให้กองปราบฯ ช่วยทางด้านคดีและติดตามรถในคดีคืน ที่สำคัญเขาแอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส.ด้วยเวลาไปตีสนิทหญิงสาวรายต่างๆ ตนช่วยมาหลายคดีไม่เคยเห็นว่าจะมีคนถูกหลอกให้ออกรถมากมายขนาดนี้มาก่อนเลยถือว่าเป็นภัยสังคมมากๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts