วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสระแก้ว- บุกจับพระเสพยาคากุฎิ พบยาไอซ์ ยาบ้าเพียบ

Related Posts

สระแก้ว- บุกจับพระเสพยาคากุฎิ พบยาไอซ์ ยาบ้าเพียบ

วันที่ 6 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายใต้การอำนวยการของนายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว มอบหมาย นายจักรพงษ์ พันธุ์โชติ นายอำเภออรัญประเทศ นายปิติพัฒน์ ทรัพย์เชาว์กูล ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายธวัฒชัย บุญแสง นายธีรวุฒิ เด็นหมาด ปลัดอำเภออรัญประเทศ ร่วมกับ ชุดปฎิบัติการพิเศษ ฝ่ายปกครองอำเภออรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ออกตรวจพื้นที่ เป็นการป้องกันเหตุโจรกรรมรถยนต์ แรงงานเถื่อน ยาเสพติด

จากนั้นได้พบนาย ศักด์ชัย จันทวรรณ์ อายุ 36 ปี 161หมู่ 9 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมามี มีพิรุธ น่าสงสัยคล้ายคนเสพยา จึงขออนุญาต ตรวจค้น รับสารภาพว่า ตนเองได้ไปเสพยาบ้ามากับ พระวิชัย ปัญญาชโร พระลูกวัดวัดอุดม หมู่ 8 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตามขั้นตอนของกฎหมาย.

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายศักด์ชัย เดินทางไปพบพระวิชัย ที่กุฎิภายในวัดสวนอุดม และประสานขออนุญาติเจ้าอาวาสวัด วัดสวนอุดมและเจ้าคณะอำเภออรัญประเทศ เข้าตรวจค้นภายในกุฎิ ของพระวิชัย จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 59 เม็ด ยาไอช์ 2 ถุง ถุงแรกน้ำหนักรวมถุง 4.8 กรัม ถุงที่ 2 น้ำหนัก รวมถุง 0.6 กรัม ซุกซ่อนใว้ในสังฆาฎิภายในกุฎิ
จากการสอบถาม พระวิชัยได้รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายศักดิ์ชัย เสพยาบ้าไป 5 เม็ด ทั้ง 2 คนยังมีอาการเมายาบ้าอยู่ และรับสารภาพว่าของกลางทั้งหมดเป็นตนเอง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นิมนต์เจ้าคณะตำบลคลองน้ำใส อรัญประเทศ มาทำการลาสิกขา ให้กับพระวิชัย

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้นำตัวนายวิชัย และนายศักดิ์ชัย มาที่ สภ. อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ เพื่อตรวจสารเสพติดเบื้องต้นพบว่าเป็นบวกและได้นำปัสสาวะส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ ตรวจสอบพบว่าเป็นบวกเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 เมตแอมเฟตามิน ใว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่ง พงส. สภ. อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts