วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตม.จว.จันทบุรี รวบพ่อค้าชาว อินเดีย แอบขายไอศกรีม

Related Posts

ตม.จว.จันทบุรี รวบพ่อค้าชาว อินเดีย แอบขายไอศกรีม

วันที่ 10 ก.ค.2566 เวลา 11.20 น. ตม.จว.จันทบุรี โดย พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.ตม.จวจันทบุรี , พ.ต.ท.ศวัส โชติรณพัส รอง ผกก.ตม.จว.จันทบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.นิพนธ์ เรืองสม สว.ตม.จว.จันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนปราบปราม ตม.จว.จันทบุรี ร่วมกันสืบสวนหาข่าวเพื่อป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง และความผิดเกี่ยวกับการทำงานโดยผิดกฎหมายของคนต่างด้าว อันเป็นการแย่งอาชีพคนไทยโดยได้ทำการจับกุมชายต่างด้าวสัญชาติอินเดีย แอบขายไอศกรีมสีเหลืองชื่อดัง ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้พบกับชาวอินเดียรายนี้ ได้พบในลักษณะที่ใช้ผ้าคลุมและสวมหมวกกันน๊อคเพื่อปกปิดอำพรางใบหน้าใส่เสื้อแขนยาว ไม่ให้รู้ว่าเป็นคนต่างชาติ ประกอบอาชีพตระเวนเร่ขายไอศกรีม โดยทำการจับกุมได้พร้อมของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์สามล้อแบบพ่วงข้าง และมีไอศรีมเต็มตู่แช่เย็น เพื่อรักษาอุณหภูมิ จากการสอบถามให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติอินเดีย ประกอบอาชีพเร่ขายไอศกรีมโดยไม่มีใบอนุญาตทำงานจริงที่ เจ้าหน้าที่ ตม.จว.จันทบุรี จึงทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยก่อนหน้านี้ ตม.จว.จันทบุรี ได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านทางสื่อออนไลน์ ลงภาพและข้อความว่าต่างด้าวขายไอศกรีมเจ้าดังทั่วเมืองจันทบุรี ขุมทรัพย์ต่างด้าว ต่างด้าวขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง ขายไอศกรีมเจ้าดังทั่วตัวเมืองจันทบุรี เคยแจ้งไปหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วแต่เงียบ ตม.จว.จันทบุรี ขอขอบคุณสื่อออนไลน์ทุกแขนง รวมถึงประชาชนที่ช่วยแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับคนต่างด้าวที่เข้ามาประกอบอาชีพโดยผิดกฎหมายมาให้

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ภาคภูมิภิพัทฒ์ สัจจพันธ์ ผบช.สตม. และ พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.ตม.3 ได้สั่งกำชับให้ ตม.จว.จันทบุรี เพิ่มความเข้มงวดกวดขันและตรวจสอบบุคคลต่างด้าวในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดของคนต่างด้าวและความผิดที่มีโทษทางอาญาอื่นๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ที่มีต่อตำรวจ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่เพื่อการดำเนินชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขของคนในชุมชน ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts