วันอังคาร, กันยายน 24, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มตีมึน ย่องลักรถกระบะ หลังแฟนสาวเอาไปจำนำ

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มตีมึน ย่องลักรถกระบะ หลังแฟนสาวเอาไปจำนำ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวงภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ รอง ผบช.ก.,พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. รรท. ผบก.ทล., พ.ต.อ.ธนนท์ โตงิ้ว รอง ผบก.ทล., พ.ต.อ.สาธิต สมานภาพ ผกก.5 บก.ทล., พ.ต.ท.ศิลา ขำเพชร รอง ผกก.5 บก.ทล.,พ.ต.ท.ยุทธนันท์ จันทร์เนตร รอง ผกก.5 บก.ทล. และ พ.ต.ท.ดร.เจต จึงประเสริฐศรี สว.ส.ทล.5 กก.5 บก.ทล.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.ดำรงศักคิ์ สิทธิหล่อ, ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ มณีวงศ์ รอง สว. ส.ทล.5 กก.5 บก.ทล., ร.ต.ท.ชัยยะ มาลัย, ร.ต.ท.เนตรชาย คำกุณา รองสว.(ป.)และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.2 กก.5 บก.ทล. ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.แม่กา ร่วมกันจับกุม นายจักกฤชฯ อายุ 49 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ หรือรับของโจร” สถานที่จับกุม บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายขโมย รถกระบะหลบหนีมาจากจังหวัดปทุมธานีผ่านเข้ามาในพื้นที่ จ.พะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกตรวจ ในพื้นที่ดังกล่าว จนถึงเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถกระบะคันดังกล่าวที่บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเรียกให้จอด จากการตรวจสอบ พบนายจักกฤชฯ เป็นผู้ขับขี่ โดยให้การยอมรับว่าขโมยรถคันดังกล่าวมาจากพื้นที่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมตัวพร้อมนำของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่กา จ.พะเยา เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยผู้ต้องหาให้การว่า รถกระบะคันดังกล่าวเริ่มแรกเป็นของแฟนของผู้ต้องหา ต่อมาได้นำรถคันดังกล่าวไปเข้าไฟแนนซ์กับบริษัทสินเชื่อรถยนต์แห่งหนึ่ง จากนั้นช่วงเศรษฐกิจไม่ดี ผู้ต้องหาจึงไม่สามารถส่งงวดรถต่อได้ ผู้ต้องหาจึงได้นำรถไปจำนำแบบจอดรถทิ้งไว้ ในราคา 100,000 บาท กับกลุ่มผู้รับจำนำรถในพื้นที่กรุงเทพ

โดยผู้ต้องหาไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าว ได้มีการจดทะเบียนโอนเปลี่ยนมือไปยังบุคคลอื่นแล้ว ต่อมาผู้ต้องหา ได้เจอรถคันดังกล่าวโดยบังเอิญและได้ติดตามดูจนทราบที่อยู่ของรถ ผู้ต้องหาจึงย้อนกลับไปใช้กุญแจสำรองอีก 1 ดอกที่อยู่กับตัวผู้ต้องหาขโมยรถคันดังกล่าว จาก จ.ปทุมธานี ขับขึ้นมายัง จ.พะเยา

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พ.ต.ท.ดร.เจต จึงประเสริฐศรี สว.ส.ทล.5 กก.5 บก.ทล.
โทร. 081-9727000

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts