วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจพัทยานำหมายศาลค้นบ้านหนุ่มวัย 31 เจอลูกกระสุนปืนเพียบ

Related Posts

ตำรวจพัทยานำหมายศาลค้นบ้านหนุ่มวัย 31 เจอลูกกระสุนปืนเพียบ

เวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 16 ก.ค.66 พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกปฏิบัติการกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด และอาวุธปืน ในพื้นที่ ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวน ตำรวจจึงได้ขออนุมิติหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยา ที่ 145/2566 เข้าตรวจสอบภายในนอนบ้านเลขที่ 17/7 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ นายจาตุรนต์ หรือนนท์ โพธิ์เจริญ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านพักหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยา ให้นายจาตุรนต์ รับทราบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนผู้ต้องหาพอใจแล้ว จึงได้ลงมือทำการตรวจค้นภายในบ้านพักหลังดังกล่าว โดยความสมัครใจ

สอบสอบ พบเครื่องกระสุนขนาด .38 มม จำนวน 4 นัด, ขนาด 99 มม. จำนวน 17 นัด, ขนาด .22 มม. จำนวน 50 นัด, ขนาด .380 มม. จำนวน 4 นัด, ปากกาหนีบจับ, ตะไบเหล็ก, ลำกล้องเหล็ก, โครงปืน และกล่องใส่ปืน ซุกซ่อนอยู่บริเวณหัวเตียงในห้องนอน

นายจาตุรนต์ ให้การยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อุปกรณ์ละเครื่องกระสุนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยได้สั่งซื้อมาเก็บไว้นานแล้ว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts