วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สภ.บางละมุง ฟิตจัด! บุกรวบ 2 เอเย่นต์รายนรก เครือข่ายเรือนจำชลบุรี-พิษณุโลก

Related Posts

สภ.บางละมุง ฟิตจัด! บุกรวบ 2 เอเย่นต์รายนรก เครือข่ายเรือนจำชลบุรี-พิษณุโลก

วันนี้ 17 ก.ค. มีรายงานว่า พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สมพร สุ่มมาตย์ สว.สส.ฯ นำกำลังชุดสืบสวน ถือหมายค้นศาลจังหวัดพัทยา ที่ ค.143/2566 ลงวันที่ 15 ก.ค.2566 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 21/3 ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีชายลักษณะทำตัวเป็นเอเย่นต์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

จากการกระจายกำลังจู่โจมปิดล้อมตรวจค้น ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวิชญะ สุขอำนวย อายุ 38 ปี หรือ “ต่อ ตะเคียนเตี้ย” ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ยาบ้า 1,155 เม็ด ยาไอซ์ 5.52 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่ในกล่องบุหรี่ กระเป๋าสะพาย ของผู้ต้องหา ที่วางไว้ภายในห้องนอน ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ตรวจสอบตัว ผู้ต้องหา ยังพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายอีกด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ยาเสพติดจำนวนดังกล่าว ได้รับมาจากหญิงไทย ลักษณะทอมบอย ใช้ชื่อว่า “บอส” พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ห้อง A-9 ในพื้นที่ ม.4 ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างกันไม่มากนัก ตำรวจจึงใช้อำนาจเจ้าพนักงาน ปปส. ขยายผลเข้าตรวจค้นห้องพักเป้าหมายดังกล่าว พบน.ส.ภาวินี หรือบอส ขำสิทธิ์ อายุ 36 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของห้อง

ตรวจค้นพบยาบ้า 389 เม็ด ยาไอซ์ 6.81 กรัม ซึ่งถูกแบ่งออกเป็นถุงย่อยๆ ซุกซ่อนอยู่ในปลอกหมอน และใต้พรมหลังตู้เย็น นอกจากนี้ยังยึด เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 และขนาด .22 รวมกว่า 120 นัด สมุดบัญชีธนาคาร 2 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พบแชทประวัติการซื้อขายยาเสพติดจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ของอดีตนักโทษในเรือนจำจังหวัดชลบุรี และเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก โดยครั้งล่าสุด น.ส.บอส ได้เดินทางไปรับยาเสพติดในพื้นที่ ต.หนองไม้แดง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ส่งให้เอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่ ต.ตะเคียนเตี้ย ไปจำหน่ายต่ออีกทอดให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคาเม็ด 70 บาท

มีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สภ.บางละมุง นำโดย พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก. ได้นำทีมชุดสืบสวน สายตรวจ ชุดปราบปรามพิเศษ ออกกวาดล้างจับกุมตามนโยบาย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคดีจับโจรลักทรัพย์ในร้านกาแฟ คดีจับกุมอาวุธปืนกว่า 10 กระบอก และยาเสพติดอีกจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอีกด้วย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts