วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี /หนุ่มวัย33ปีปีนเสาไฟแรงสูงใช้เท้าแหย่สายไฟ ถูกช็อตร่างตกกระแทกพื้นเสียชีวิต..

Related Posts

จันทบุรี /หนุ่มวัย33ปีปีนเสาไฟแรงสูงใช้เท้าแหย่สายไฟ ถูกช็อตร่างตกกระแทกพื้นเสียชีวิต..

เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยขึ้นเวลา 16:00 น. เศษของวันนี้ (18 กรกฎาคม 2566) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรมะขาม ว่ามีผู้คิดสั้นปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง และกำลังจะกระโดดลงมา เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในซอยศาลาแดง พื้นที่ หมู่5 ต.ปัถวี (ปัด-ถะ-หวี) อ.มะขาม … หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุทันทีเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อว่านาย กรกช ชุนกุล หรือนายกด อายุ 33 ปี กำลังตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่2 ต.พลับพลา อ.เมือง จันทบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพ นอนหงาย ขาด้านซ้ายมีรอยถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนหนังถลอกลามมาถึงลำตัว พี่ศรีษะมีแผลแตกหลายแห่ง คาดว่าจะเป็นบาดแผลที่ตกลงมากระแทกกับหินบนพื้นถนน เนื่องจากผู้เสียชีวิตตกจากเสาไฟฟ้าแรงสูงความสูงจากพื้นประมาณ 20 เมตร..

สอบถามจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่าก่อนหน้านี้ นายกรกช ชุนกุล หรือนายกด อาศัยอยู่กับพ่อแม่ อาชีพทำสวน ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาแต่ว่าเลิกรากันไป และนายกษมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าและมีประวัติรับการรักษาอาการทางจิต ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดงหมายเลขทะเบียน 1กข 5980 จันทบุรี ออกจากบ้านมาแล้วก็มาก่อเหตุปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ดูเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 14:00 น. เศษ จากนั้นตนเองพยายามเรียกให้ลงมาแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งนายกดผู้เสียชีวิตใช้เท้าข้างซ้ายยื่นไป

แตะที่สายไฟ จากนั้นทำให้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตจนล่างร่วงลงมากระแทกพื้น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา… ทางด้าน ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ พนักงานสอบสวนเวรประจำวันสถานีตำรวจภูธรมะขาม ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อเก็บพยานหลักฐานพร้อมกับสอบถามญาติถึงปมเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นได้เก็บภาพถ่ายพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมกับมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลมะขามเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts