วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่เทศบาลเมืองศรีราชา โครงการฝึกอบรมด้านคุณธรรม จริยธรรม สำหรับเจ้าหน้าที่ของเทศบาล เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีให้เจ้าหน้าที่สามารถนำหลักคุณธรรม จริยธรรม มาใช้ ในการดำเนินชีวิตและการปฏิบัติงาน

Related Posts

เทศบาลเมืองศรีราชา โครงการฝึกอบรมด้านคุณธรรม จริยธรรม สำหรับเจ้าหน้าที่ของเทศบาล เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีให้เจ้าหน้าที่สามารถนำหลักคุณธรรม จริยธรรม มาใช้ ในการดำเนินชีวิตและการปฏิบัติงาน

ที่ ห้องประชุมเทศบาลเมืองศรีราชา ชั้น 3 เทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมด้านคุณธรรม จริยธรรม สำหรับเจ้าหน้าที่ของเทศบาล โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลเมืองศรีราชา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการฝึกอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีให้เจ้าหน้าที่สามารถนำหลักคุณธรรม จริยธรรม มาใช้ ในการดำเนินชีวิตและการปฏิบัติงานรวมทั้งได้มีการพัฒนาด้านอารมณ์ ด้านสังคม และ จิตใจ ตลอดจนรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของคุณธรรม จริยธรรมและสามารถ นำมาประยุกต์ใช้ในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการดำรงตนและยึดมั่นอยู่ในศีลธรรม ปฏิบัติหน้าที่ด้วย ความซื่อสัตย์ เสียสละ และมีความรับผิดชอบปฏิบัติหน้าที่อย่างเปิดเผย โปร่งใส มีจิตสาธารณะ ไม่เลือกปฏิบัติ โดยคำนึงถึงประโยชน์ของทางราชการและ ประชาชนเป็นสำคัญ โดยมี นางสาวพีรญา บุษราตระกูล รองอัยการจังหวัด สำนักงานอัยการคดีศาล แขวงชลบุรี เป็นวิยากรในการอบรมโครงการฝึกอบรมด้านคุณธรรม จริยธรรม สําหรับเจ้าหน้าที่ของเทศบาล ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้างาน พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้าง เข้าร่วมจำนวนทั้งสิ้น 80 คน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts