วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่สกัดจับวุ่น!! หนุ่มเชียงราย แอบขโมยรถกระบะพนง.ส่งพัสดุ ริมชายหาดพัทยา หวังขับกลับบ้านเกิด แต่ดันไม่รู้เส้นทางหนีไปไม่ถึง 10 กิโลเมตร ถูกรวบได้ทันควัน

Related Posts

สกัดจับวุ่น!! หนุ่มเชียงราย แอบขโมยรถกระบะพนง.ส่งพัสดุ ริมชายหาดพัทยา หวังขับกลับบ้านเกิด แต่ดันไม่รู้เส้นทางหนีไปไม่ถึง 10 กิโลเมตร ถูกรวบได้ทันควัน

เย็นวันนี้ 24 ก.ค. มีรายงานว่า พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุลักขโมยรถยนต์ ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้ารอยัลการ์เด้น ถนนเลียบชายหาดพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าเข้าพื้นที่ สภ.บางละมุง จึงวิทยุประสานงาน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ส่งกำลังตำรวจช่วยสกัดจับ

จากการไล่สกัดจับ พบว่าคนร้าย หลังก่อเหตุใช้ถนนพัทยาสายสอง แล้วเลี้ยวขึ้นไปถนนพัทยา-นาเกลือ แต่สุดท้ายคนร้ายไปจนมุม ถูกจับกุมตัว ได้ที่บริเวณหน้าตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ ซึ่งห่างจากจุดเกิดประมาณ 10 กิโลเมตร ทราบชื่อต่อมาคือ นายเสาร์ สองแสง อายุ 29 ปี ชาว จ.เชียงราย พร้อมรถกระบะ ยี่ห้อ อิซูซุ รุ่น ดีแมกซ์ สีขาว ทะเบียน งท 9374 ชลบุรี โดยมี นายสมชาย เขตขันธ์ อายุ 47 ปีเจ้าของรถเป็นผู้เสียหายในคดีดังกล่าว

สอบถาม ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นพนักงานส่งพัสดุของเอกชนบริษัทหนึ่ง และได้ใช้รถยนต์คันดังกล่าว ในการส่งของให้กับลูกค้า ขณะที่จอดรถลงไปส่งของให้กับลูกค้า บริเวณหน้าห้างเกิดเหตุ โดยไม่ได้ปิดเครื่องยนต์ไว้ จู่ๆ ได้มีคนร้ายแอบเข้ามาในรถแล้วรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งตำรวจช่วยสกัดจับไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่า ปกติทำงานอาชีพปล่อยเสื่อให้นักท่องเที่ยวเช่า ที่บริเวณชายหาดเมืองพัทยา และไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง และในขณะที่เดินอยู่บริเวณห้างเกิดเหตุ ได้เห็นรถยนต์คันดังกล่าวสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ จึงขึ้นไปขับเพื่อจะเดินทางกลับไปบ้านที่ จ.เชียงราย แต่ไม่รู้เส้นทางเลยขับไปได้ไม่ไกล ถูกตำรวจสกัดจับไว้ได้ในที่สุด ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts