วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน "สวนชลเกมส์ 66" เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด

Related Posts

โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ชลบุรี จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน “สวนชลเกมส์ 66” เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 25 กรกฎาคม ที่ สนามกีฬาภายใน โรงเรียนสวนกุหลาบ วิทยาลัยชลบุรี ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวิน เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาสีภายใน สวนฯ ชล เกมส์ 66 โดยมีนายวันชัย ทันสมัย ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบ วิทยาลัยชลบุรี และคณะครู คณะกรรมการสถานศึกษา และนักเรียน ให้การต้อนรับ สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้มี มีนักเรียน เข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งเป็น 4สีได้แก่ สีแดง สีน้ำเงิน สีเขียว และ สีเหลือง โดยเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 25 -27 กรกฎาคม แบ่งการแข่งขันกีฬาเป็น 7 ชนิดกีฬา ได้แก่ฟุตบอล วอลเลย์บอล บาสเกตบอล เซปักตะกร้อ ฟุตซอล เปตอง และกรีฑา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนรู้ความรักความสามัคคี รู้จักการทำงานเป็นงานเป็นทีม การรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ในชั่วโมงชุมนุม และชั่วโมงกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ และลดผลกระทบต่อเวลาเรียนของนักเรียนน้อยที่สุด เป็นการส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายห่างไกลยาเสพติด มีผู้บริหารและสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ได้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในดังกล่าวอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts