วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ตร.บางละมุง จับโจ๋วัย 18 ปี ร่วมก่อคดีปาระเบิด-ถล่มยิงคู่อริ

Related Posts

ตร.บางละมุง จับโจ๋วัย 18 ปี ร่วมก่อคดีปาระเบิด-ถล่มยิงคู่อริ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 ก.ค. 66 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมพร สุ่มมาตย์ สว.สส. และ ร.ต.อ.พัฒนพงศ์ แสงทอง รอง สว.สส. ได้นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัว นายสิงห์ชัย หรือโน้ต ภูสิทธิ์ อายุ 18 ปี ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านการเคหะเอื้ออาทร หนองไม้แก่น ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต”

การจับกุมเนื่องจาก กลางดึกเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ นายสิงห์ชัย กับกลุ่มเพื่อน กำลังนั่งเล่นอยู่ที่ริมชายหาดเมืองพัทยา จากนั้นได้มีวัยรุ่น 7-8 คน เข้าในทำร้ายนายโอม เพื่อนในกลุ่ม หลังเกิดเรื่องกลุ่มเพื่อนได้มีการแชทคุยกันในไลน์กลุ่ม จนกระทั่งทราบว่าเป็นกลุ่มคู่อริเป็นใคร ต่อมาพวกในกลุ่มของนายสิงห์ชัย จึงมีการรวมตัวกัน ก่อนจะน้ำมันเพื่อทำระเบิดขวด พร้อมกับนำอาวุธปืนออกไปตามล่ากลุ่มคู่อริเพื่อล้างแค้น จนกระทั่งได้มาพบเจอกับคู่อริ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ จึงเกิดการไล่ปาระเบิดขวด และใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับาดเจ็บ โดยยืนยันว่า นายไอซ์ เป็นผู้ลงมือยิง ส่วนนายสิงห์ชัย รับว่าแค่ไปเป็นเพื่อน

เบื้องต้น นายสิงห์ชัย ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งสืบสวนขยายผล และตามหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนคดีดังกล่าว ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัว ผู้ก่อเหตุ ได้ทั้งหมด 18 คนแล้ว หากตรวจสอบพบว่ามีใครเกี่ยวข้องจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน หรือผู้ใหญ่ รวมถึงผู้มีอิทธิพลหนุนหลัง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts