วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี ชายสูงอายุวัย 71 โทรศัพท์หาเพื่อนอยากพักผ่อนลงเล่นน้ำแล้วจมน้ำพบอีกทีกลายเป็นศพ

Related Posts

จันทบุรี ชายสูงอายุวัย 71 โทรศัพท์หาเพื่อนอยากพักผ่อนลงเล่นน้ำแล้วจมน้ำพบอีกทีกลายเป็นศพ

เมื่อเวลาประมาณ 11:00 น. วันที่ 2 สิงหาคม2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้สูญหายภายในน้ำ จึงขอกำลังชุดประดาน้ำให้ฉันมาช่วยค้นหา เหตุเกิดบริเวณ หนองสามผาน พื้นที่คาบเกี่ยวระหว่างหมู่ 14 ต.นายายอาม จ.จันทบุรี
.หลังได้รับแจ้งแล้วจึงแจ้งชุดประดาน้ำและอาสาสมัครกู้ภัย ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.นายายอาม ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ
..
เบื้องต้นสถานที่เกิดเหตุเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ กว้าง 70 เมตร ยาว 500 เมตร ลึกประมาน 5 เมตร
โดยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำต้องใช้เรือจำนวน 2 ลำ พร้อมเจ้าหน้าที่หลายสิบนาย ในการลงค้นหา และมีกำลังบางส่วนใช้เรือขับตระเวนตรวจสอบตามแนวริมตลิ่ง
เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบร่างผู้สูญหาย นอนคว่ำหน้าอยู่ในพรงหญ้าริมชายฝั่ง แต่เป็นคนละด้านกับที่พบรอยเท้าและของวางอยู่ ..
… ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายประสิทธิ์ ประเสริฐกิจพัฒนา อายุ 71 ปี ..

** สอบถามเพื่อนบ้านเล่าเหตุการณ์ว่า
ผู้เสียชีวิตหายไปตั้งแต่ช่างบ่าย เมื่อวานนี้
โดยก่อนที่จะหายตัวไปผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาหาตนเองและบอกว่าจะมาดูน้ำ จะนั่งพักผ่อนและเล่นน้ำบริเวณดังกล่าวนี้ ตนเองก็ทักไปว่าจะไปทำอะไรคิดไม่ดีหรือเปล่า ผู้เสียชีวิตก็ตอบว่าประมาณนั้น
โดยผู้เสียชีวิตมาถึงบริเวณริมน้ำแล้วก็โทรหาตนเองเลย จากนั้นตนเองโทรหาก็ไม่มีคนรับสาย จนกระทั่งมาเห็นหมวกเห็นโทรศัพท์ก็จำได้ว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ตนเองโทรศัพท์เข้ามาหาโทรศัพท์ก็ดังอยู่ตรงนี้
โดยผู้เสียชีวิตเองบ่นกับตนเองตลอดว่ามีอาการปวดศีรษะอย่างหนักทรมานมาก และ สันนิษฐานไปเองว่าตนเองเป็นมะเร็งสมองแต่ก็ไม่ยอมไปหาหมอ …(เพื่อนบ้านพูด)

ร.ต.ท.ณวรรธกร ศุภษร พนักงานสอบสวนเวร สภ.นายายอาม ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมเก็บพยานหลักฐานเบื้องต้น จากนั้นได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลนายายอามเพื่อให้แพทย์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts