วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นสามหนุ่มใหญ่ก๊งเหล้าเมา คุยอวดเรื่องจีบสาว ไม่เข้าหู ตีกันเองเจ็บทั้งสามราย

Related Posts

สามหนุ่มใหญ่ก๊งเหล้าเมา คุยอวดเรื่องจีบสาว ไม่เข้าหู ตีกันเองเจ็บทั้งสามราย

สามหนุ่มใหญ่ เบิกเงินค่าข้าว มาซื้อเหล้ากินกันตั้งแต่เช้า พอเมาได้ที่ คุยโวเรื่องจีบสาว เถียงกันไปเถียงกันมา คว้าไม้คว้าขวดตีกันเองบาดเจ็บ เพื่อนอีกคนลุกขึ้นห้ามถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.วันนี้ (6 สิงหาคม 2566) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จากการทะเลาะวิวาท ที่บริเวณโรงยางมะตอย หมู่ 10 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย โดยทั้งสามรายได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและใบหน้า มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และทั้งสามรายยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง โดยรายแรกคือ นายศักดิ์สยาม ไชยพันนา อายุ 43 ปี ใส่เสื้อโปโลสีน้ำเงิน มีบาดแผลบริเวณศีรษะแตกเป็นแผลฉีกขาด และใบหน้าฟกช้ำ รายที่สองชื่อ นายสินชัย เลิกสะอาด อายุ 63 ปี ใส่เสื้อลายสี่เหลี่ยมสีน้ำเงิน มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณหลังใบหู และรายที่สามคือ นายหนัน ทองราช อายุ 57 ปี คนถอดเสื้อ นั่งอยู่บนเก้าอี้เบาะ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ปากฉีก และใบหน้า ใกล้กันยังพบไม้หน้าสามขนาดกำมือ ยาวประมาณ 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปกำลังช่วยกันทำปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามนายสินชัย เลิกสะอาด อายุ 63 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเมา พูดจายังไม่ค่อยรู้เรื่อง เล่าว่า ทะเลาะกันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มีคนที่ชอบทำตัวเป็นนักเลง เมาแล้วเพี้ยน ผมทำงานอยู่แล้วมาเพี้ยนกับผม ตอนนี้เมาอยู่ พรุ่งนี้เช้าก็หายเป็นปกติแล้ว

ด้าน นายศักดิ์สยาม ไชยพันนา อายุ 43 ปี เปิดเผยว่า ตนเองนั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันทั้งสามคน นายหนัน ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนเป็นคนใช้ไม้ตีลุงสินชัย ตนเองนั่งอยู่ด้วยจึงเข้าไปห้าม ทำให้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บมากกว่าคนอื่น โดยได้ยินว่าทั้งสองคนคุยกันเรื่องจีบสาว แต่ตนเองไม่ได้จีบ แล้วเกิดผิดหู เกิดท้าทายกัน จนนายหนันหยิบไม้มาตีลุง พอลุงโดนตีก็หยิบขวดเหล้ามาตีคืน ตนเองเข้าไปห้าม จึงโดนลูกหลงทั้งขวดทั้งไม้ จนได้รับบาดเจ็บ

นางวาสนา แสงทอง อายุ 55 ปี พนักงานในจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ พอเข้าไปเค้าก็ตีกันเสร็จแล้ว ซึ่งตอนเช้าของทุกวัน ทั้งสามคนก็จะมาเบิกเงินที่บริษัทให้ไว้เป็นค่าข้าว แต่ทั้งสามคนก็ไม่เคยเอาไปซื้อข้าวกิน แต่เอาเงินไปซื้อเหล้ามากินกัน พอกินเหล้าเสร็จก็จะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ ประมาณว่าคนนี้กินมาก คนนี้กินน้อย แต่ออกเงินเท่ากัน แต่นายหนัน (คนใช้ไม้ตีลุง) จะแสบมากกว่าคนอื่น ชอบเอาเปรียบเพื่อน เวลาได้เงินมาจะเป็นคนถือเงิน แล้วจะต้องกินเยอะกว่าคนอื่น แล้วจะเอาไปพูดกับคนอื่นว่าตัวนายหนันจะเป็นคนเลี้ยงเพื่อน ๆ คนงานที่นี่ก็จะคอยห้ามกันประจำ ต่อว่าก็แล้ว ตีก็แล้ว ก็ไม่ฟัง ซึ่งทั้งสามคนจะนั่งกินเหล้าด้วยกันทุกวัน ซึ่งวันนี้ตนเองก็ไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร พอลงมาก็เห็นนายหนันเอาไม้ไล่ตีเพื่อนทั้งสองคนแล้ว โดยปกติทั้งสามคนทะเลาะกันก็ไม่ได้รุนแรงขนาดนี้ โดยครั้งนี้ใช้ไม้ใช้ขวดตีกันเลย ซึ่งหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ก็ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสามรายนำส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลกันก่อน ซึ่งทราบจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าทั้งสามคนนี้จะกินเหล้าด้วยกันและจะทะเลาะกันเองเป็นประจำ เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านแถวนั้นด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts