วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่หญิง ร้อง ปปป.โดนตำรวจสืบสวน ขับปาดหน้าเอาทรัพย์สินไป แจ้งความท้องที่เกิดเหตุนานร่วม 2 เดือนพยายามไกล่เกลี่ย แต่ไม่คืนทรัพย์ คดีไม่คืบ

Related Posts

หญิง ร้อง ปปป.โดนตำรวจสืบสวน ขับปาดหน้าเอาทรัพย์สินไป แจ้งความท้องที่เกิดเหตุนานร่วม 2 เดือนพยายามไกล่เกลี่ย แต่ไม่คืนทรัพย์ คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ส.ค. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.
นางธิติยา (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ที่อยู่ ต.โคกกรวด อ.ปากพลี จ.นครนายก เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ยศสรัล ใจเสาร์ดี สว.(สอบสวน) บก.ปปป.แจ้งว่า เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.2566 เวลาประมาณ 22.00 น. ตนเป็นพนักงานเลิร์ฟ เลิกงานจากร้านอาหาร ขณะขับขี่ จยย.กลับบ้าน พบชายหัวเกรียนขับรถปิคอัพมาปาดหน้าอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกรถ จยย.ที่ตนขับขี่มาเป็นรถต้องสงสัย จะพยายามพาตัวขึ้นรถไปด้วยแต่บังเอิญมีคนขับรถผ่านมาที่เกิดเหตุพอดี ชายดังกล่าวจึงหยิบกระเป๋าถือ มีเงินพันกว่าบาทกับโทรศัพท์มือถือราคาหมื่นกว่าบาท และกุญแจรถจักรยานยนต์ ขึ้นรถขับหนีไป ตนจึงเข็นรถ จยย.กลับไปร้องขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่บ้านพาเข้าแจ้งความ พงส.สภ.นาหินลาด ภจว.นครนายก เวลา 23.00 น.

เช้าวันรุ่งขึ้น มีตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.นาหอนลาด โทร.ติดต่อมา ว่าจะพาตนไปไล่ภาพกล้องวงจรปิด ก่อนจะมา 2 นายนอกเครื่องแบบ พาตนขึ้นท้ายรถปิคอัพ สภ.ไป ที่ เทศบาลเกาะหวาย อ.ปากพลี นครนายกเพื่อตรวจไล่กล้องวงจรปิด ซึ่งตนมองหน้าตำรวจ 1 ในสองนายพบว่าหน้าเหมือนชายหัวเกรียนคนร้ายที่ชิงทรัพย์ตนไป แต่ไม่ได้พูด โทร.ไปบอกเล่าพี่สาวๆ บอกเงียบๆ ไว้ เดี๋ยวโดนอุ้มไปฆ่าทิ้ง

เมื่อไปถึงเทศบาลฯ ตรวจวงจรปิด พบมีภาพ รถ จยย.ของตนขับผ่านโดยมีรถปิคอัพคนร้ายขับตามจริง จากนั้นตำรวจสองนายก็พาตนกลับมาส่งบ้าน
หลังจากนั้นตำรวจสืบสวนคนที่หน้าคล้ายคนร้ายก็แอดไลน์ ทั้งแชตไลน์และโทร.มาพูดคุยกับตนอยู่ตลอด 4 วันชัดชวนไปเที่ยว แถมยังมาดักรอที่หน้าร้านอาหารที่ทำงานด้วย

ได้เอาเรื่องนี้ไปเล่าให้ร้อยเวร เจ้าของคดีฟังก็พยายามไกล่เกลี่ยให้ตนไม่เอาเรื่อง เพราะตำรวจคนที่ก่อเหตุเขาแอบชอบตน เมื่อร้องเรียนผู้บังคับบัญชา สภ.นาหินลาด ก็บอกให้ดำเนินคดีไปตามพยานหลักฐาน
ทางพนักงานสอบสวนได้จัดให้ตนชี้ภาพรถปิคอัพและคนร้ายก็เอารถคันอื่นและคนอื่นมายืนแทน ซึ่งตนไม่ชี้ยืนยันว่าเป็นรถและคนร้ายที่ก่อเหตุ ก่อนจะเอาภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวมาให้ดูภายหลังตนถึงชี้ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุในคืนดังกล่าว

นางธิติยา กล่าวว่า ตนถึงวันนี้ยังไม่ได้ทรัพย์สินทั้งหมดที่เอาไปเลย มีแต่คนอื่นติดต่อมาเจรจาขอเคลียร์อย่าให้ตนเอาความ เหตุการณ์ผ่านมาเกือบสองเดือนไม่มีความคืบหน้า คงคิดว่าปล่อยให้เรื่องเงียบไปเอง วันนี้ตนจึงมาร้องขอความเป็นธรรมเพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัย จึงต้องมาพึ่งกองปราบฯ วันนี้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts