วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี นายธนภน กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ลงพื้นที่ดู หนองพรงใหญ่ หารือขยายแหล่งน้ำ ไม่เพียงพอต่อการ ใช้ในการเกษตรและอุปโภคบริโภค

Related Posts

จันทบุรี นายธนภน กิจกาญจน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ลงพื้นที่ดู หนองพรงใหญ่ หารือขยายแหล่งน้ำ ไม่เพียงพอต่อการ ใช้ในการเกษตรและอุปโภคบริโภค

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นำคณะทำงานและนายช่างโยธาพร้อมในส่วนที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ เพื่อดูพื้นที่หนองพรงใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งกักเก็บน้ำเพื่อการเกษตร และ เพื่อรับฟังปัญหาและแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ที่อาจจะเกิดปัญหาขาดแคลนน้ำ เนื่องจากในพื้นที่ที่ใกล้กับหนองพรงใหญ่ ต้องการใช้น้ำเพื่อการเกษตรส่วนมากจะใช้น้ำรดน้ำทุเรียน สว่นมากแถบรอบๆ หนองพรงใหญ่นั่น เป็นสวนทุเรียนแทบทั้งสิ้น

เจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลช้างข้ามแล้วในส่วนที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ ที่หนองพรงใหญ่ ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี มีดั่งนี้คือ นางสาว พัชรินทร์ จินดาพรรณ นายก เทศบาลตำบลช้างข้าม พร้อมด้วย นายช่างโยธา เจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลช้างข้าม / นายพิษณุ แสงมณี กำนันตำบลช้างข้าม นายนพดล เกิดแก่ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลช้างข้าม ทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรีและคณะได้พูดคุยกับนายกเทศบาลตำบลช้างข้ามกำนันและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ถึงเรื่องการขยายหนองพรงใหญ่ ซึ่งไม่เพียงพอต่อการเกษตรการอุปโภคบริโภคหา จึงหาแนวทางในการขยายและหางบประมาณมาเพื่อ ขุดลอกหนองพรงใหญ่ เพื่อให้เพียงพอต่อการอุปโภคบริโภคและการใช้น้ำในการเกษตรเนื่องจากในพื้นที่เป็นพื้นที่สวนทุเรียนแทบทั้งสิ้น เมื่อเข้าสู่ฤดูแล้งก็อาจเกิดภัยแล้งและเกิดความเสียหายให้กับพืชผลทางการเกษตรเช่น ทุเรียนอย่างแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts