วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่ที่ชลบุรี หนุ่มกัมพูชามาหาเพื่อนแล้วดื่มกับเพื่อนพอถึงขากลับบ้าน ซิ่งรถ จยย.แหกโค้งไถลฟาดเหล็กที่กั้นถนนดับอนาถ 2 ราย

Related Posts

ที่ชลบุรี หนุ่มกัมพูชามาหาเพื่อนแล้วดื่มกับเพื่อนพอถึงขากลับบ้าน ซิ่งรถ จยย.แหกโค้งไถลฟาดเหล็กที่กั้นถนนดับอนาถ 2 ราย

.เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 28 กุมถาพันธ์ 2565 ร.ต.ท.ถนวัฒนะ ถนอม รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านบึงได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.หลุดโค้งชนที่กั้นถนนมีผู้เสียชีวิต 1 รายสาหัส 1 รายบนถนนเส้นหนองชาก-พนัสนิคม หมู่ที่ 4 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านในที่เกิดเหตุพบร่างนายเมง เชีย อายุ 34 ปีชาวกัมพูชานอนเสียชีวิตคาที่อยู่ที่เสาป้ายบอกทางในที่เกิดเหตุ อีก 1 รายชื่อ นายสไร เรด อายุ 27 ปีชาวกัมพูชาร่างกระเด็น ข้ามรั่วกั้น มาอีกฝั่งของถนนสภาพหมดสติปลุกไม่ตื่นมีแผลแตกฉกรรจ์ที่หน้าผากกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องนำตัวส่งที่โรงพยาบาลบ้านบึงแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาจากการตรวจสอบห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบ จักยานยนต์ ฮอนด้าเวฟไอ สีแดงดำ ทะเบียน 3 กบ 4805 ชลบุรี

ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนที่ร่วมงาน ที่มาดูในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ทั้งสองคนได้มาหาเพื่อนที่หนองเขิน ขากลับบ้านจะกลับหนองปรือ อ.บ้านบึง พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงโค้ง คาดว่าน่าจะมาเร็ว จึงทำให้หลุดโค้งเสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบถามส.ต.ท. อนุชิต จิตถวิล เจ้าหน้าที่สายตรวจ ต.หนองชาก อ.บ้านบึง เล่าว่าตนเข้าเวรที่ตู้ป้องกันเหตุได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.ล้มมีผู้เสียชีวิตจึงรีบไปตรวจสอบพบว่ามีรถ จยย.ล้มอยู่และพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนเกาะกลางถนนอีกรายอาการสาหัสกู้ภัยเร่งทำแผลปฐมพยาบาลแล้วส่งรักษาตัวแต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายตนก็ได้สอบถามกับผู้เห็นเหตุการณในที่เกิดเหตุที่เป็นคนขับรถบรรทุกก็เล่าให้ตนฟังว่ารถ จยย.วิ่งมาด้วยกัน 2คันและซ้อน 2มาทั้ง2คันขับมาเร็วตีคู่กันมาพอมาถึงทางโค้งรถคันที่เกิดเหตุเสียหลักเพราะมาเร็วชนกับที่กั้นถนนบนเกาะกลางทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts