วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จ่าคิงส์”ลงพื้นที่ ระยอง ช่วยแม่วัยชรา รับภาระหาเลี้ยงดูลูกชายป่วยและพิการอีก 2 คน

Related Posts

จ่าคิงส์”ลงพื้นที่ ระยอง ช่วยแม่วัยชรา รับภาระหาเลี้ยงดูลูกชายป่วยและพิการอีก 2 คน

วันที่ 11 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้วันแม่ 12 สิงหาคม นายธมะนันท์ แตงทิม หรือ”จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมอาจารย์มานพ สีเหลือง และอาจารย์เจี๊ยบ ลงพื้นที่ในจังหวัดระยอง นำเงินจำนวนหนึ่งและข้าวสารไปมอบให้ความช่วยเหลือ หลังได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของครอบครัว 3 แม่ลูก ที่คุณแม่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเมื่อ 2 ปีก่อน ปัจจุบันยังรอเงินชดเชยจากบริษัทประกันคู่กรณีที่จ่ายไม่ครบ ต้องทำงานแลกค่าจ้างวันละ 350 บาท เอามาเลี้ยง 3 ชีวิต ล่าสุดเงินขาดมือต้องเอาถังแก๊สในครัวไปขายเอาเงินมากินมาใช้

คุณแม่รายนี้ชื่อ น.ส.บุญช่วย บัวโรจน์ อายุ 67 ปี เล่าให้ฟังว่าเคยทำงานช่วยแม่ครัวร้านอาหารได้รายวันละ 800 บาท หลังจากถูกรถชนก็ทำงานไม่ค่อยได้ ทางร้านไม่ทอดทิ้ง เปลี่ยนให้ไปเช็ดล้างจานแทนเพราะเห็นเป็นคนเก่า แต่รายได้ลดเหลือวันละ 350 บาท ต้องหาเลี้ยงดูลูกชาย 2 คน ๆ เล็กอายุ 32 ปี ถูกไฟชอร์ตนอนติดเตียงมากว่า 10 ปี ต้องให้อาหารเหลวทางสายยาง ส่วนลูกชายคนโต 34 ปี ป่วยเป็นเบาหวาน ช่วยตัวเองไม่ได้ ตัวเองปีนี้อายุ 67 ปี สุขภาพไม่ค่อยดี ปวดหลังเป็นผลมาจากการถูกรถชน ปัจจุบันตาฝ้ามัวมองไม่ค่อยเห็นอีก ล่าสุดเพิ่งตัดใจเอาถังแก๊สไปขาย เอาเงินมากินและเลี้ยงดูลูกเจ็บและป่วย 2 คน

“วอนผู้ว่าฯ จังหวัดระยอง นายอำเภอ เจ้าหน้าที่ พม. และสาธารณสุข รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจังหวัดระยองช่วยคุณแม่รายนี้ด้วยครับ นัยน์ตาของท่านจะมองไม่เห็นแล้วครับ ฝากช่วยกันด้วยครับ”

“พี่รบกวนว่าจะมีวิธีช่วยคุณแม่บุญช่วยได้บ้างไหมครับ…เป็นวันแม่ที่หดหู่มากครับ สำหรับผม” จ่าคิงส์กล่าวทิ้งท้าย

นางสาว บุญช่วย บัวโรจน์ ที่อยู่ 82/2 หมู่4 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง 21000

ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี น.ส.บุญช่วย บัวโรจน์ เลขบัญชี 7700265372

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts