วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่จันทบุรี /สุดอนาถ ไฟไหม้บ้านตายคากองไฟ ในบ้าน

Related Posts

จันทบุรี /สุดอนาถ ไฟไหม้บ้านตายคากองไฟ ในบ้าน

เมื่อเวลา 22:30น. วันที่11 สิงหาคม 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูฯจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน มีผู้เสียชีวิตคาอยู่ในซากบ้านหนึ่งราย โดยเหตุเกิดบริเวณ ซ.ตาเลียว2 หมู่8 บ้านตาเลียว ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่

.. หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานไปยังสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา จากนั้น พ.ต.อ.ณกฤช ใจรักเรียน ผู้กำกับการ สภ. พร้อมด้วย ร.ต.อ.อัษฎายุธ ทองสวรรค์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งเบญจา ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที
… เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว เลขที่ 17/5 หมู่ 8 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ สภาพถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง บริเวณพื้นบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งราย ถูกไฟครอกไหม้เกรียม ทราบชื่อคือ นายชัยยัญ ภู่ทอง อายุ 62 ปี สภาพนอนเสียชีวิตในท่าตะแคงคว่ำ ใกล้กันพบชามข้าววางอยู่ด้วย.. โดยนางเยี่ยมณภา ภู่ทอง อายุ 59 ปี เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ว่า.. เมื่อเวลาประมาณ 18:00 น. ตนเองเดินทางออกไปทำธุระที่บ้านเพื่อน โดยผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านเพียงลำพัง โดยก่อนหน้านี้ตนเองก็ออกไปทำธุระแบบนี้บ่อยมีบางครั้งไปหลายวันก็มี สำหรับผู้เสียชีวิตช่วยเหลือตนเองไม่ได้เกิดจากสาเหตุเลิกสุรากระทันหัน จน ส่งผลกระทบทำให้ร่างกาย สมองสั่งงานช้า ปัสสาวะอุจจาระไม่รู้ตัว


ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ตนเองคิดว่าการเกิดเหตุไฟไหม้บ้านอีกครั้งนี้น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากสายไฟภายในบ้านอยู่ในสภาพเก่าและตนเองกับครอบครัวช่วยกันเดินสายไฟมาเอง อาจไม่ได้มาตรฐานและเล่าเหตุการณ์อีกว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองอยู่ด้วยกันกับภรรยาของผู้เสียชีวิต โดยอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้านห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีคนขี่รถไปแจ้งตนเองว่าที่บ้านเกิดเหตุเพลิงไหม้ ตนเองจึงเดินทางมาพร้อมกับภรรยาของผู้เสียชีวิตมาถึงก็เห็นสภาพบ้านถูกไฟไหม้วอดหมดแล้ว และเห็นตัวผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นบ้าน ตนเองจึงใช้น้ำช่วยดับไฟที่ยังคงหลงเหลืออยู่พร้อมกับชาวบ้านที่ตามมาช่วยสมทบอีกประมาณ3-4คน

.จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดพร้อมกับสอบสวนพยานเบื้องต้น จากนั้นจึงรอให้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเขาสุกิม เข้ามาตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตอีกครั้งก่อนมอบศพให้กับกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งโดยทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts