วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่พล.ต.ต.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รองจเรตำรวจ และคณะกองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจ ตรวจราชการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี

Related Posts

พล.ต.ต.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รองจเรตำรวจ และคณะกองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจ ตรวจราชการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี

วันที่ 16 ส.ค.66 พล.ต.ต.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รองจเรตำรวจ และคณะกองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจ คณะที่ปรึกษาสำนักงานจเรตำรวจ โนโอกาสที่ได้เดินทางมาตรวจราชการ มอบนโยบาย และแนวทางการบริหารงาน โดยมี พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมให้การต้อนรับ

พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่ารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับคณะผู้ตรวจราชการในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการและประเมินผลการดำเนินงานตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 รวมทั้งติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีในวันนี้

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีจะนำแนวทางและข้อสั่งการในการปฏิบัติราชการ ที่ได้รับการแนะนำในวันนี้ไปปรับใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากมีข้อผิดพลาดหรือข้อบกพร่องประการใด ในการตรวจราชการครั้งนี้ จะนำไปดำเนินการแก้ไข ปรับปรุง ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts