วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นส.ส.ก้าวไกล ชลบุรี เปิดสนง.สุดหรูสไตล์คาเฟ่ ให้บริการประชาชนฟรี

Related Posts

ส.ส.ก้าวไกล ชลบุรี เปิดสนง.สุดหรูสไตล์คาเฟ่ ให้บริการประชาชนฟรี

ส.ส.ก้าวไกล ชลบุรี เปิดสนง.สุดหรูสไตล์คาเฟ่ ให้บริการประชาชนฟรี สอนภาษาอังกฤษ,จีน ตัดผม โยคะ กายภาพบำบัด เตรียมแผนผลักดันชลบุรี-ศรึราชาเป็นเมืองท่าเหมือน สิงค์โปร์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2566 ที่สำนักงาน ส.ส.ชลบุรี เขต6 พรรคก้าวไกล อ.ศรึราชา จ.ชลบุรี ”ส.ส.แพร” กฤษฎิ์ ชีวะธรรมานนท์ ส.ส.ชลบุรี เขต.6 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เปิดสำนักงานส.ส.ชลบุรีเขต 6 พรรคก้าวไกล ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายหนองยายบู่ ฝั่งตรงข้ามค่ายลูกเสือโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อไว้ใชัเป็นศูนย์ประสานงาน และให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอศรีราชา อำเภอเกาะสีชัง โดยภายในสำนักงานจะเป็นศูนย์การเรียนรู้เพื่อให้เด็ก-เยาวชน-ประชาชนทั่วไปได้มาเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน รวมทั้งยังมีทนายความมาให้คำแนะนำในด้านกฎหมาย มีการสอนโยคะ สอนการตัดผม สอนกายภาพบำบัด สมาธิบำบัด โดยไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ภายในสำนักงานด้านล่างนอกจากจะเป็นห้องประชุม ห้องสัมนา แล้วยังมีพื้นที่เปิดเป็นคาเฟ่ CREW CLUB จำหน่ายกาแฟ ขนมปัง เบเกอรี่ สุราก้าวหน้าเป็นสุราพื้นบ้านผลิตผลในพื้นที่ต่างๆ จะเปิดให้บริการในช่วงเย็น

”ส.ส.แพร” ยังกล่าวอีกว่า ถ้าไม่มีการประชุมสภา ก็จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่นี่ส่วนแผนงานระยะสั้นที่จะดำเนินการ คือการกระตุ้นเศรษฐกิจ เริ่มตั้วแต่จัดงานอีเวนท์ต่างๆ เช่นงานสุราก้าวหน้า จะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่บริเวณเกาะลอยศรีราชา มีการประสานกับท้องที่แล้ว อ.เกาะสีชังเราจะพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว อำเภอศรีราชาจะเป็นเวลเนสเซ็นเตอร์ ส่วนแผนกระตุ้นเศรษฐกิจในระยะยาว ตั้งใจว่าจะให้จังหวัดชลบุรี อำเภอศรีราชา เป็นเมืองท่าเหมือนกับประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นนโยบายที่เราอยากจะผลักดันในเรื่องนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts