วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มแจ้งความกองปราบฯ อ้างถูกอดีตแฟนส่งคนมาลอบยิงรอดตายหวุดหวิดโชว์รูปยืนยัน

Related Posts

หนุ่มแจ้งความกองปราบฯ อ้างถูกอดีตแฟนส่งคนมาลอบยิงรอดตายหวุดหวิดโชว์รูปยืนยัน

หนุ่มแจ้งความกองปราบฯ อ้างถูกอดีตแฟนส่งคนมาลอบยิงรอดตายหวุดหวิดโชว์รูปยืนยัน ผ่านมาสองเดือนไม่เป็นคดี พบเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กแค้นอดีตแฟนหลอกสูญเงินจำนวนมาก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 มี.ค. ที่ศูนย์แจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. นายวิทยา สีมานอก อายุ 37 ปี ภูมิลำเนา อำเภอวังสะพุง จ.เลย อาชีพเจ้าของซุ้มไก่ชน และ อู่ซ่อมรถยนต์ ส.วังสะพุง เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สิทธิรัตน์ อรทัย รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ป. แจ้งความกรณีที่ตนเองถูกอดีตแฟนเก่าจ้างคนมายิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65 ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ก่อนที่จะเข้าแย่งปืนจากคนร้ายที่สะบัดหนีไปได้ พลเมืองดีพาตัวส่ง รพ.มีเพียงฝ่ายสืบสวน สภ.วังสะพุงไปสอบถามเรื่องราว แต่ไม่พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบตนที่ รพ.และที่เกิดเหตุแต่อย่างใด จนเวลาผ่านมาเกือบสองเดือนไปสอบถามเกี่ยวกับคดีที่ถูกยิงก็ได้รับการแจ้งให้กลับไปก่อนแล้วจะติดต่อกลับไปเอง จนถึงเวลานี้ตำรวจ สภ.วังสะพุงก็ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
ส่วนปืนของกลางที่ตกในที่เกิดเหตุระหว่างต่อสู้คนร้ายนั้น ผู้ช่วยผู้ใหญบ้านเป็นคนเก็บไว้

เมื่อตนไปติดต่อขอหลักฐานจากแพทย์ที่รักษาอาการบาดเจ็บจากการถูกยิง ทางแพทย์แจ้งว่าต้องให้พนักงานสอบสวนมารับ

ตนเกรงว่าการถูกลอบยิงครั้งนี้ ที่ตำรวจท้องที่ไม่ทำคดี เนื่องจากเกรงอิทธิพลอดีตแฟนและคนที่อยู่เบื้องหลังสั่งการ จึงต้องมาพึ่งตำรวจกองปราบปรามในวันนี้

นายวิทยา เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกคนร้ายมาดักยิงที่หน้าบ้านพัก ม.9 บ้านโนนสาม ต.ผาน้อย อ.วังสะพุง จ.เลย มาจากการที่ตนไปรู้ความลับของอดีตแฟนเก่า ที่เคยใช้ชีวิตอยู่กินกันมาสามปี ตั้งแต่ พ.ศ.2560 ก่อนจะเลิกกันไปเมื่อปี 2563 โดยที่อดีตภรรยาและเพื่อนของเธอได้ไปเกี่ยวข้องกับกระบวนการค้ามนุษย์โดยอดีตแฟนเคยพาแม่เด็กชายวัยสามเดือนขึ้นเครื่องบินจากสุวรรณภูมิไปที่ประเทศจีน แต่ขากลับไม่มีเด็กทารกกลับมาด้วย ไปรับจ้างทำกี๊ฟตั้งครรภ์เป็นแม่อุ้มบุญส่งเด็กทารกหลังคลอดไปให้พ่อแม่บุญธรรมชาวจีน และยังเกี่ยวข้องกับการหลอกชาวบ้านให้ไปดาวน์รถยนต์ก่อนเอารถไปส่งขายยังประเทศเพื่อนบ้านด้วย

เมื่อแยกทางกันแล้วอดีตภรรยาเก่าเกรงว่าตนจะเอาความลับไปแฉให้คนอื่นฟัง จึงส่งคนมาดับทำร้าย เชื่อว่าสาเหตุถูกยิงครับนี้มาจากอดีตแฟนคนนี้แน่นอน เพราะตนไม่มีเรื่องโกรธเคืองกับใครอีก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน บก.ป.สอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนประสานส่งตัวให้พนักงานสอบสวน บก.ปปป.รับไปดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการเข้าไปดูเฟซบุ๊กบัญชีชื่อ”ช่างนาย เด็กสันดันปวด” ซึ่งเป็นของนายวิทยา ย้อนหลังไปถึงวันที่ 7 ม.ค.65 ที่อ้างว่าเป็นวันถูกคนมายิงนั้น โดยวันที่ 8 ม.ค.ก็ยังโพสต์อยู่ปกติ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเจ็บแค้นที่โดนอดีตแฟนหลอกลวง ตลอดเดือน ก.พ.65 ก็จะโพสต์วงเวียนซ้ำๆในเรื่องของความแค้นที่มีต่ออดีตแฟน ต้องการเปิดโปงพฤติการณ์ในเรื่องที่อ้างว่าพาเด็กทารกไปขายที่เมืองจีน ตลอดจนการติดต่อทนายความคนดังๆ รวมทั้งชมรมฯ ต่างๆ ตลอดจนรายการทีวีต่างๆ เพื่อเรียกร้องให้สื่อฯ มาสนใจประเด็นปัญหาของเขา มีการโพสต์แจ้งการเดินทางเข้ามา กทม.เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ตำรวจกองปราบปราม ร่วมทั้งภาพชุดที่นำมาแสดงประกอบการร้องทุกข์ครั้งนี้ ให้เพื่อนในเฟซบุ๊กทราบด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts