วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก ม.1 หนีกบดานภูเก็ต

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก ม.1 หนีกบดานภูเก็ต

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จับกุมผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก ม.1 หนีกบดานภูเก็ตกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป, พ.ต.ท.พงษ์พิทักษ์ เหล็กชูชาติ, พ.ต.ท.ฤทธิชัย ชุมช่วย รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.หัตถพร ทองคำ, พ.ต.ท.หัตถพล ทองคำ รอง ผกก.5 บก.ป.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.5 บก.ป.

ได้ร่วมกันจับกุม นายสมเกียรติ หรือสาธิตฯ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุง ที่ 114/2562 ลง 8 มีนาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี, บุกรุก, เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ” สถานที่จับกุม บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุเมื่อต้นเดือน มีนาคม 2561 ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งขณะนั้นมีอายุ 24 ปี ได้ล่อลวงลวง และตีสนิทกับ เด็กหญิงน้ำ (นามสมมติ) อายุ 12 ปีเศษ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 และอาศัยโอกาสที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงน้ำ ออกไปทำงานนอกบ้าน บุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงน้ำภายในบ้าน ต่อมาบิดาของผู้เสียได้กลับมาพบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจับกุมตัวดำเนินคดี แต่ผู้ต้องหานี้ได้ขอประกันตัวระหว่างพิจารณาคดีในชั้นศาล และได้หลบหนีไม่ไปฟังคำพิพากษา ซึ่งศาลจังหวัดพัทลุงได้มีคำพิพากษาถึงที่สุด ให้ลงโทษจำคุก รวม 10 ปี 15 เดือน นายสมเกียรติ หรือสาธิตฯ จึงได้หลบหนีออกจากพื้นที่ มากบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกว่า 5 ปี


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่านายสมเกียรติฯ บุคคลตามหมายจับได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงวางแผนเข้าทำการจับกุม ก่อนนำตัวส่ง ศาลจังหวัดพัทลุง เพื่อรับโทษจำคุกต่อไป
เหตุเกิดที่ บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ว่าที่ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ มีมุสิก สว.กก.5 บก.ป.โทร. 0648156699
“ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด”

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
“มืออาชีพ เป็นกลาง เคียงข้างประชาชน”
1106 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Website : https://cib.go.th/
FB : ตำรวจสอบสวนกลาง Youtube : ตำรวจสอบสวนกลาง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts