วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นรองนายกอบจ.ชลบุรีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนบ้านพันเสด็จนอก"อินทนิลเกมส์ "ส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายห่างไกลจากยาเสพติด

Related Posts

รองนายกอบจ.ชลบุรีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนบ้านพันเสด็จนอก”อินทนิลเกมส์ “ส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายห่างไกลจากยาเสพติด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ก.ย.2566 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านพันเสด็จนอก ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา นายพันศักดิ์ เกตุวัตถา รองนายกอบจ.ชลบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนบ้านพันเสด็จนอก อินทนิลเกมส์ โดยนางวรรณิภา กัณหาเขียว ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านพันเสด็จนอก กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน อินทนิลเกมส์ ในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้เล่นกีฬาและออกกำลังกายห่างไกลจากยาเสพติด สำหรับกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้มี นักเรียน เข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งเป็น 3 สีได้แก่ สีแดง สีฟ้า และ สีม่วง แบ่งการแข่งขันกีฬาเป็น 4 ประเภท ได้แก่ฟุตบอล วอลเลย์บอล แชร์บอล กรีฑา และการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน ได้แก่คีบลูกปิงปอง วิ่งกระสอบ วิ่งอุ้มลูกโป่งน้ำ ชักเย่อ และการแข่งขันของระดับอนุบาล ได้แก่ เตะบอลเข้าโกล์ วิ่งผลัด ชักเย่อ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนทุกระดับชั้นได้ รู้รักความสามัคคี รู้จักการทำงานเป็นงานเป็นทีม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ซึ่งก็ได้มีคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้นำท้องถิ่น ผู้ปกครองนักเรียน และภาคเอกชน ได้เข้าร่วม ในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาสีในครั้งนี้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts