วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแห่ร้องทนายเดชา ช่วย หลังโดนเพจ"แม่สื่อออนไลน์"โกง ไม่จัดหาผัวฝรั่งให้ตามโฆษณา

Related Posts

แห่ร้องทนายเดชา ช่วย หลังโดนเพจ”แม่สื่อออนไลน์”โกง ไม่จัดหาผัวฝรั่งให้ตามโฆษณา

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.66 ที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ 7/99 ซอยข้าง รพ.สินแพทย์ ถ.รามอินทรา แขวง/เขตคันนายาว กทม. หญิงผู้เสียหาย 7 คนเดินทางเข้าร้องทุกข์กับนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ โดยเปิดเผยว่า แต่ละคนได้แจ้งความตำรวจท้องที่เกิดเหตุมาหมดทุกคนแล้ว เช่น สภ.เมืองมุกดาหาร สภ.เชียงคำ ภ.จว.พะเยา สภ.เวียงป่าเป้า ภ.จว.เชียงราย สภ.เมืองสกลนคร สภ.ย่านตาขาว ภ.จว.ตรัง สภ.คลองหลวง ภ.จว.ปทุมธานี สภ.เมือง ระยอง สภ.เมืองสกลนคร เป็นต้น เหตุเกิดระหว่างเดือน ส.ค.65 ถึง ธ.ค.65
โดยผู้เสียหายแต่ละคนได้เข้าไปดูเพจเฟซบุ๊กชื่อ”แม่สื่อออนไลน์”มีผู้ติดตามกว่า 1.2 แสนคน ที่ประกาศว่า”โค้ชพี่เล็ก สกรีนเฉพาะฝรั่งไฮโปรไฟล์ ให้ลูกค้า ดูแลทุกขั้นตอนจนกว่าฝรั่งจะบินมายืนอยู่ตรงหน้าคุณ!!!”

ผู้เสียหายมีความสนใจจึงติดต่อทางกล่องข้อความ ได้รับข้อความโฆษณาแจ้งกลับมาว่า “แฟนฝรั่ง ฝรั่งเศสพิเศษ’มีเงื่อนไขค่าติดต่อ จำนวน 30,000 บาท ค่าทำโปรไฟล์ให้ผู้ใช้บริการจำนวน 7,000บาท” พร้อมส่งเลขบัญชีธนาคารมาให้ ผู้เสียหายจึงโอนเงินไปตามบัญชีธนาคารชื่อ น.ส.นิภาพร(สงวนนามสกุล) รวมเป็นเงินรายละ 37,000 บาท

หลังจากนั้นทางเพจก็ไม่ได้ติดต่อหาเพื่อนชาวต่างชาติให้ผู้เสียหายพยายามติดต่อและทวงถามทุกช่องทาง แต่ไม่ได้รับคำตอบและได้บล็อคเฟซฯ ผู้เสียหายจึงเชื่อว่าถูกเพจดังกล่าวหลอกลวง
หลังจากนั้นได้ทราบจากเพจชื่อ”อาจารย์จิ๋มสายฝอ”ว่ามีผู้เสียหายจากเพจ แม่สื่อออนไลน์จำนวนหลายคน เสียหายคนละหลักหมื่นถึงแสนบาท แล้วแต่ว่าจะเลือกผู้ชายระดับใด เช่น ชายทั่วไป ราคา 3 หมื่นบาท ,ชายเป็นข้าราชการ-แพทย์-ทหาร ราคา 5 หมื่นบาท , ชายเอ็กครูซีฟ เช่น เจ้าของไร่ เจ้าของฟาร์ม ราคา 1 แสนบาท

ผู้เสียหายได้แจ้งความ สภ.ท้องที่เกิดเหตุเอาผิดแอดมินเพจดังกล่าวข้อหาฉ้อโกงและความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ แล้ว แต่ผ่านมาหลายเดือนไม่มีความคืบหน้า
จึงรวมตัวผู้เสียหายได้เบื้องต้น 15 คน แต่มาร้องทุกข์ทนายเดชา วันนี้ก่อน 7 คน วิงวอนผ่านไปยัง ผบ.ตร.และท่านเศรษฐา นายกรัฐมนตรีช่วยแก้ไขปัญหาให้พวกเราด้วย ไม่อยากให้เพจดังกล่าวซึ่งยังเปิดและโพสต์อยู่ไปหลอกลวงหญิงคนอื่นเพิ่มอีก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts