วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม.ที่ชลบุรี เล่นเอาเณรที่กำลังเดินทางกลับประเทศลาว เกือบหวิดมรณะ หลังรถกระบะรับส่งพระไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง คนขับเผยรถตกหลุมทำให้เสียหลัก

Related Posts

.ที่ชลบุรี เล่นเอาเณรที่กำลังเดินทางกลับประเทศลาว เกือบหวิดมรณะ หลังรถกระบะรับส่งพระไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง คนขับเผยรถตกหลุมทำให้เสียหลัก

เมื่อเวลา17.00 น.วันที่ 3,มี.ค.2565 ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนเสาไฟฟ้า มีคนเจ็บ จึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุ บนถนนสายวัดเขาถ้ำ – สี่เตา หมู่ 4 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบรถกระบะติดหลังคา ยี่ห้ออีซูซุสีน้ำเงิน ทะเบียน นง 3945 ชลบุรี ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ตรงด้านหน้ารถยุบพังเสียหายถึงตัวเครื่อง ตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นสามเณรชื่ออ่อน เป็นชาวลาว อายุ 24 ปี บาดเจ็บกระดูกท่อนแขนขวาบนหัก หัวไหล่ขวาหลุด ศรีษะเป็นแผลแตก สอบถามในเบื้องตนทราบว่า จำวัดอยู่วัดพยอม ตำบลหนองบอนแดง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี กำลังจะมารับสามเณรสัญชาติเดียวกันที่จำวัดอยู่วัดเขาถ้ำ ตำบลหนองอิรุณ เพื่อเดินทางกลับไปบวชที่สาธารณรัฐประชาชนลาว ระหว่างทางเกิดประสบเหตุเสียก่อน

สอบถาม นาย ทวี เกิดปาง อายุ 69 ปี คนขับรถวัดพะยอม ได้รับบาดเจ็บ มีอาการแน่นหน้าอก เล่าว่า ได้ขับรถกระบะพาสามเณร ชาวลาวมารับสามเณรอีกรูปที่วัดเขาถ้ำ เพื่อไปส่งข้ามแดนกลับประเทศลาว เนื่องจากด่านพึ่งจะเปิดให้ข้ามไปมาได้ ระหว่างขับรถมาก่อนจะถึงทางเข้าบริเวณวัดประมาณ 100 เมตร รถตกหลุมทำให้เสียหลัก ควบคุมพวงมาลัยไม่ได้ จนไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง ทำให้ตนเองและสามเณรที่นั่งโดยสารมาบาดเจ็บหนักทั้งคู่
ทางด้านตำรวจ สภ.บ้านบึง จะมีการสอบสวนคนขับรถกระบะ อีกครั้ง ว่าเกิดจากการประมาทหรือไม่ เพื่อที่ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts