วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหญิงก้นเน่า ร้อง ปคบ. ใช้บริการเสริมก้นคลีนิคดังย่านห้วยขวาง พบหมอใช้ฟิลเลอร์ปลอมฉีด

Related Posts

หญิงก้นเน่า ร้อง ปคบ. ใช้บริการเสริมก้นคลีนิคดังย่านห้วยขวาง พบหมอใช้ฟิลเลอร์ปลอมฉีด

เวลา 11.00 น. วันที่ 20 ก.ย.66 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม.

ดร. เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.กรณีไปใช้บริการคลีนิคย่านห้วยขวางแล้วหมอที่ให้บริการใช้ฟิลเลอร์ปลอมฉีดใส่ก้นให้ผู้เสียหาย จนส่งผลเกิดอาการเน่าเฟะทำให้ผู้เสียหายประสาทเสียรุนแรงขนาดจะฆ่าตัวตาย พบว่ามีดาราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะผู้เสียหายหลายสิบคนไม่กล้าดำเนินคดี กลัวว่าหมอจะหัวหมอ เก่งกฎหมาย และอ้างว่า สนิทกับรัฐมนตรี จะแจ้งความกลับ
“วันนี้ตนพร้อมชน ไม่กลัวว่าหมอรายนี้จะรู้จักกับรัฐมนตรีคนไหน เป็นหมอที่ไม่มีจรรยาบรรณ ต้องไม่มีใครต้องเป็นเหยื่ออีก”

ผู้เสียหายทำงานด้านสปาร์ที่ดูไบมีความประสงค์ที่จะทำศัลยกรรมเสริมก้น ได้ศึกษาแล้วเลือกหมอที่คลีนิคมีชื่อแห่งนี้ เมื่อฉีดไปแล้วเกิดปัญหา ต้องบินกลับมาตรวจสอบที่ไทย เช็คจนรู้ว่าสาเหตุเกิดจากฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีดเป็นของปลอมที่ฉีดโดนคลีนิคดังกล่าว

น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ตนเห็นรีวิวโฆษณาทางทีวีเห็นมีคนไปทำกันเยอะที่คลีนิคแห่งนี้ มีดารา พริตตี้ไปทำกันเยอะมากจึงมีความเชื่อถือ คิดว่าจะเอาสารเติมเต็มดีๆ มาฉีดใส่ให้เรา แต่เมื่อฉีดไปแล้วเกิดอาการบวมแดงอกเสบ ตอนแรกคิดว่าไม่สบายแต่เมื่อเป็นมากขึ้นๆ จึงต้องบินกลับมาเมืองไทยก่อนจะเกิดมีอาการปะทุลักษณะคล้ายเป็นฝีซึ่งไม่รู้ว่าเกิดจากสารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไป ทำให้ต้องรักษาตัว ต้องผ่าตัดมาเป็นเวลาสองปี
หมอที่รักษาพาไปทำ เอ็มอาร์ไอ. จึงพบว่าสิ่งที่เกิดนั้นไม่ใช่สีแต่เป็นผลมาจากสารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไปในร่างกายทำให้เราเกิดอาการอักเสบ

น.ส.เอ บอกว่า “ชีวิตนี้เหมือนตายทั้งเป็น ทรมานมาก ผ่าตัดไม่ต่ำนับ 10 ครั้ง เป็นเวลา 3 ปี ร้องขอให้หมอรับผิดชอบหมอก็รับผิดชอบแต่ว่าหมอรับผิดชอบได้แค่เงินจำนวนเล็กน้อยแต่ถ้าอยากได้มากจะต้องไปฟ้องเอา”

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.สอบปากคำผู้เสียหายเพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts