วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมชาวสุโขทัยแห่ร้องทนายดังช่วยพาแจ้ง ปอศ.หลังฝากเงินกับสหกรณ์การเกษตรปฏิรูปที่ดินศรีสัชนาลัย จก.แล้วถอนเงินไม่ได้

Related Posts

ชาวสุโขทัยแห่ร้องทนายดังช่วยพาแจ้ง ปอศ.หลังฝากเงินกับสหกรณ์การเกษตรปฏิรูปที่ดินศรีสัชนาลัย จก.แล้วถอนเงินไม่ได้

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.66 ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ชาวบ้านกว่า 20 คน เดินทางจาก จ.สุโขทัย มาเพื่อร้องเรียนนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอให้ช่วยเหลือหลังจากฝากเงินกับสหกรณ์การเกษตรปฏิรูปที่ดิน ในจังหวัดสุโขทัย ตั้งแต่ประมาณปี 59 ที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันต้องการถอนเงินต้นไปใช้แต่ไม่สามารถถอนได้เนื่องจากทางสหกรณ์อ้างว่าเงินไม่มีให้ ปล่อยกู้ไปแล้วตามหนี้ไม่ได้ (ชาวบ้านสงสัยว่าคนกู้มีตัวตนหรือเปล่า)

ต่อมาในปี 62 ชาวบ้านประมาณ 25 คน เคยไปร้องเรียนที่จังหวัดแล้วเพราะมีความเสียหายกว่า 4 ล้านบาท แต่เรื่องก็เงียบจนถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่สามารถถอนเงินได้

วันนี้จึงเดินทางมาร้องเรียนเครือข่ายรณงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ให้ความช่วยเหลือ และอยากให้หน่วยงานรัฐตรวจสอบสหกรณ์แห่งนี้ว่ามีความเสียหายมากกว่านี้หรือไม่ซึ่งคาดว่ามีความเสียหายอีกหลายสิบล้านบาท

นายรณณรงค์ ทนายความฐานะ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า พรุ่งนี้ 21 กันยายน 2566 เวลา 9.30 น. ตนจะพาชาวบ้านผู้เสียหายกลุ่มนี้ไปร้องขอให้ พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ) ทำการตรวจสอบสหกรณ์นี้ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts