วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสระแก้ว- บิ๊กต่อ รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ เยี่ยมกำลังพล จังหวัดสระแก้วผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ดูแลงานป้องกันปราบปราม...

Related Posts

สระแก้ว- บิ๊กต่อ รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ เยี่ยมกำลังพล จังหวัดสระแก้วผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ดูแลงานป้องกันปราบปราม เดินทางไปมอบนโยยายให้กับโรงพักขนาดเล็ก 2 แห่ง คือ สถานีตำรวจภูธรปางสีดา และสถานีตำรวจภูธร เขาสิงโต เขต อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยมี พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ตร. ภ.จว. สระแก้ว ให้การต้อนรับ

โดย รอง ผบ.ตร.ได้มอบนโยบาย โดยเฉพาะการเร่งพัฒนาคุณภาพชีวิตตำรวจชั้นผู้น้อยให้ดียิ่งขึ้น มีความปลอดภัยในชีวิตมากยิ่งขึ้น ทั้งการจัดซื้อปืนไฟฟ้า เสื้อเกราะกันกระสุนปืน รวมถึงเสื้อสะท้อนแสง ที่สวมใส่ ขณะปฎิบัติหน้าที่ จะต้องได้รับการแจกจ่ายอย่างทั่วถึง จะเห็นได้จากสื่อโซเชี่ยล ที่เกิดการสูญเสียเจ้าหน้าที่ เพราะความไม่พร้อมในขณะปฎิบัติหน้าที่ ส่วนหนึ่งเกิดจากความไม่พร้อมในเรื่องของอุปกรณ์ทำงาน รอง ผบ.ตร.ยังบอกอีกว่า โลกในยุคปัจจุบันนี้มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีไปไกลมากแล้ว อย่างเช่น ระบบตู้แดง ที่ยังใช้สมุดลงเวลา ซึ่งระบบแบบนี้ ควรเปลี่ยนไปใช้ระบบคิวอาร์โค้ด ได้แล้วและปัญหาที่จะต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน คือ ปัญหาขาดอัตรากำลังพลในการทำงาน ของแต่ละโรงพัก จะเห็นได้จากโรงพักขนาดเล็ก มีอัตราการบรรจุกำลังพลโรงพักละ 80 นาย แต่มีกำลังพลปฎิบัติหน้าที่จริงเพียงโรงพัก ละไม่เกิน 40 นายเท่านั้น ยังไม่รวมถึงกำลังพลที่ต้องไปช่วยราชการอีก ซึ่งทางผู้บริหารใน สตช.เอง กำลังหาทางเร่งแก้ปัญหาในเรื่องนี้อย่างจริงจัง “จากนั้น คณะรอง ผบ.ตร.ได้มอบถุงยังชีพ พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกำลังพล ก่อนจะเดินทางกลับด้วย เฮลิคอปเตอร์ ท่ามกลางสภาพอากาศ ที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts