วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“ราชทัณฑ์ ยืนยันกำนันนก ยังอยู่ในเรือนจำโดยมีทนายนำเอกสารคำขอจดทะเบียนบริษัท จำกัด มาให้เซ็น”

Related Posts

“ราชทัณฑ์ ยืนยันกำนันนก ยังอยู่ในเรือนจำโดยมีทนายนำเอกสารคำขอจดทะเบียนบริษัท จำกัด มาให้เซ็น”

วันที่ 25 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. กรมราชทัณฑ์ ได้ตรวจสอบข้อมูลกรณีที่มีสื่อ ได้เผยแพร่ข่าวในวันนี้เกี่ยวกับ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือกำนันนก ซึ่งถูกควบคุมตัวอยู่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้มีการลงนามลายมือชื่อในเอกสารคำขอจดทะเบียนบริษัทจำกัด และหนังสือมอบอำนาจยื่นสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครปฐม โดยลงรับเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 และกล่าวว่ากำนันนก ได้ออกไปเซ็นเอกสารอยู่ภายนอกเรือนจำ นั้น
 
กรมราชทัณฑ์ ได้รับการยืนยันจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครว่า เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. ทนายความของนายประวีณฯ ได้เข้าเยี่ยมและยื่นคำร้องขอให้ นายประวีณฯ ลงนามลายมือชื่อในเอกสารคำขอจดทะเบียนบริษัทจำกัด และหนังสือมอบอำนาจยื่นสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครปฐม ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการธุรกรรมบริษัท ทางเรือนจำฯ จึงได้นำเอกสารที่ปรากฎในสื่อไปให้นายประวีณฯ ลงนามลายมือ เพื่อยืนยันว่าเป็นการลงนามโดยตนเองจริงในเอกสารดังกล่าว ซึ่งนายประวีณฯ มิได้ออกไปเซ็นเอกสาร หรือร่วมประชุมตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด กรมราชทัณฑ์ขอยืนยันว่า นายประวีณฯ หรือกำนันนก ยังคงถูกควบคุมอยู่ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน  
 
ซึ่งหลักการปฏิบัติต่อผู้ต้องขังทุกราย สามารถติดต่อสื่อสารกับทนายความ เพื่อดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมส่วนตัวของผู้ต้องขังได้เป็นปกติ โดยการลงลายมือชื่อในเอกสารทุกประเภทของผู้ต้องขังนั้น ทนายความจะต้องดำเนินการยื่นคำร้องขอต่อทางเรือนจำ เพื่อขอให้ผู้ต้องขังลงนามลายมือชื่อทุกครั้ง เป็นไปตามกฎระเบียบที่กรมราชทัณฑ์กำหนดไว้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts