วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผู้ว่าฯ จันทบุรีลงพื้นที่เป็นกำลังใจให้ญาติผู้สูญเสีย และติดตามการค้นหา "น้องมิ้น"ผู้สูญหาย จากเหตุน้ำป่าไหลหลากที่เขาคิชฌกูฏ

Related Posts

ผู้ว่าฯ จันทบุรีลงพื้นที่เป็นกำลังใจให้ญาติผู้สูญเสีย และติดตามการค้นหา “น้องมิ้น”ผู้สูญหาย จากเหตุน้ำป่าไหลหลากที่เขาคิชฌกูฏ

อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา วันที่( 25 ก.ย.66 ) เป็นวันที่ 3 ของการค้นหาร่างของเด็กผู้สูญหาย จากเหตุน้ำป่าไหลหลากที่เขาคิชฌกูฏ เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยนายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้ลงพื้นที่เป็นกำลังใจให้ญาติผู้สูญเสีย และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ระดมกำลังติดตามค้นหา “น้องมิ้น”ผู้สูญหาย จากเหตุน้ำป่าไหลหลากที่เขาคิชฌกูฏ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารเรือกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด / อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีพร้อมชุดปฏิบัติการทางน้ำ เจ้าหน้าที่ ปภ.จังหวัดจันทบุรี /จนท.ศูนย์ปภ.เขต17 /จนท.ฝ่ายปกครองอำเภอเขาคิชกูฎ ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงได้ปูพรมค้นหาตลอดลำคลองตะเคียน ตำบลพลวง อ.เขาคิชกูฎ ไปจนถึงบริเวณสะพานข้ามคลองวัดทุ่งตาอินท์ ระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร รวมทั้งหทารเรือได้นำเรือท้องแบนล่องสวนกระแสน้ำจากคลองทุ่งตาอืนท์ สวนขึ้นไปด้านบน ขณะที่อาสาสมัครกู้ภัยและทุกภาคส่วนได้แบ่งกำลังเดินค้นหาจากจุดเกิดเหตุ คลองตะเคียนทอง ลงไปถึงหลังวัดตะเคียนทอง เช่นเดียวกับชาวบ้าน ชาวสวนในละแวกนั้นก็เดินเลาะตามหาบริเวณริมคลองทางน้ำไหลผ่านแบบละเอียด


ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้กล่าวให้กำลังใจแม่ของน้องที่สูญหาย และทุกภาคส่วนเร่งกำลังค้นหาร่างของน้องให้พบโดยเร็วเพราะหากน้องยังรอดชีวิตก็คงอิดโรยเนื่องจากไม่ได้ทานอาหารมา 2 วันแล้ว ก็หวังและขอให้เกิดปาฏิหาริย์ ให้พบน้องขณะยังมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตามทุกภาคส่วนที่มาช่วยค้นหาต่างทำงานกันอย่างสุดความสามารถ สแกนทุกตารางนิ้วหวังได้พบร่างน้องให้เร็วที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts