วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกการเมืองทักษิณเสวยสุข! เล่นน้ำในสระหรูกับหลาน ไหนบอกรักษาตัวอยู่ รพ.ตร.วัชระ จี้ บิ๊กต่อ แจงสระน้ำเสาไฟอยู่ชั้นใดของ รพ.

Related Posts

ทักษิณเสวยสุข! เล่นน้ำในสระหรูกับหลาน ไหนบอกรักษาตัวอยู่ รพ.ตร.วัชระ จี้ บิ๊กต่อ แจงสระน้ำเสาไฟอยู่ชั้นใดของ รพ.

“…“วัชระ” แฉรูป “ทักษิณ” เสวยสุขถ่ายรูปคู่หลานในสระว่ายน้ำ ยื่น กมธ.ตร.สอบหลักเกณฑ์รักษาตัวที่ รพ.ตร. จี้ “บิ๊กต่อ” แจง สระน้ำ-เสาไฟฟ้า อยู่ชั้นใดของโรงพยาบาล พร้อมยื่นต่อคณะ กมธ.กิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และกองทุน ขอให้สอบหาข้อเท็จจริงกรณีสำนักงาน ป.ป.ช. แจ้งให้กระทรวงการคลังปฏิบัติตามคำพิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ดำเนินการกับนายทักษิณให้ชดใช้ความเสียหายที่เกิดจากส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ยืมจำนวน 4,000 ล้านบาท ดำเนินการไปถึงไหน อย่างไร?…”

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2566 เวลา 10.57 น. ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า ตนได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังคณะกรรมาธิการ(กมธ.) ต่างๆ 3 คณะของสภาผู้แทนราษฎร ดังนี้

1.ยื่นต่อคณะ คณะกรรมาธิการการตำรวจ ขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีมีรูปภาพ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถ่ายรูปเล่นน้ำอยู่กับหลาน ว่า นายทักษิณใช้หลักเกณฑ์ใดเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ หากเป็นนักโทษคนอื่นต้องการรักษาที่รพ.นี้จะต้องมีคุณสมบัติใดบ้าง และขอให้เชิญ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. มาชี้แจงว่าสระน้ำที่อยู่ในรูปอยู่ชั้นใดของ รพ.ตำรวจ เช่นเดียวกับเสาไฟฟ้าที่ปรากฏในรูปอยู่ชั้นใดของ รพ.ด้วย

นายวัชระ กล่าวอีกว่า 2.ยื่นต่อคณะ กมธ.กิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และกองทุน ขอให้สอบหาข้อเท็จจริงกรณีสำนักงาน ป.ป.ช. แจ้งให้กระทรวงการคลังปฏิบัติตามคำพิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ดำเนินการกับนายทักษิณให้ชดใช้ความเสียหายที่เกิดจากส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ยืมจำนวน 4,000 ล้านบาท ให้แก่ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย ว่า กระทรวงการคลังได้ดำเนินการหรือไม่ อย่างไร และปัจจุบันดำเนินการถึงขั้นตอนใด

นายวัชระ กล่าวต่อว่า 3.ยื่นต่อคณะ กมธ.การเงิน การคลัง สถาบันการเงินและตลาดการเงิน ขอให้พิจารณาสอบหาข้อเท็จจริงกรณีผู้สอบบัญชีตรวจพบธุรกรรมการเงินของบริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK มีความผิดปกติในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การบันทึกรายรับ-รายจ่ายระหว่างบริษัทและบริษัทย่อยที่ผิดปกติ รายจ่ายไม่ตรงกับใบแจ้งหนี้ รวมถึงเงินที่ได้รับจากการออกหุ้นกู้ และการใช้เงินที่ได้รับจากการใช้เงินเพิ่มทุนที่ได้จากการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนแบบ PP เป็นต้น มูลค่าเสียหายรวม 1.84 หมื่นล้านบาท และเชิญผู้รับผิดชอบทุกฝ่ายเร่งหามาตรการป้องกันร่วมกันมิให้เกิดปัญหาเช่นนี้อีก ได้หรือไม่ เพราะสร้างความเสียหายแก่พี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก และไม่ทราบว่าที่ปรึกษาของนายกฯ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้ง จำนวน 4 ราย มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่…นายวัชระ กล่าว

https://www.tiktok.com/@suebjarkkhao/video/7286726427527875841?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7281948895289411074

สืบจากข่าว รายงาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts