วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมสระแก้ว- ปฏิบัติการ กวาดล้างแนวชายแดน"

Related Posts

สระแก้ว- ปฏิบัติการ กวาดล้างแนวชายแดน”

วันที่ 6 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ. จว.สระแก้ว ร่วมกันสั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก. สส.ภ.จว.สระ แก้ว นำกำลัง จนท. ตำรวจ กก.สส.ภ.จว. สระแก้ว ลุยเข้าจับกุมตัวนายอานันท์ หรือยุ้ย อายุ 41 ปี ชาว ต. ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พร้อมของกลาง อาวุธปืน ยาบ้าชนิดเม็ดสีส้มจำนวน 5,298 เม็ด และยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาว น้ำหนักรวม 295.51 กรัม, อาวุธปืนพกสั้น แบงค์กัน ขนาด.380 มม. จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนปืน.380 จำนวน 3 นัด ได้ภายในบ้านพักเลขที่ 120 ม.17 บ้านร่มทอง ต. ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว
สอบสวนนายอานันท์ รับสารภาพว่า ไปรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ครั้งละ 6,000 เม็ด และยาไอซ์ครั้งละ 300 กรัมในราคา 116,000 บาท จากนั้นจะนำยาเสพติดมาปล่อยขายให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ อ.ตาพระยาฯ และพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนเงินค่ายาจะใช้วิธีขายก่อนแล้วทยอยโอนให้กับเอเย่นต์ ส่วนอาวุธปืนมีนายโหนก ชาว อ.อรัญประเทศฯ นำมาขายให้ในราคา 13,000 บาท และจะพกติดตัวไว้ตลอดเวลา
ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหาว่า 1.จำหน่ายหรือมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท1 (ยาบ้า,ไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาตที่เป็นการกระทำโดยมีอาวุธหรือใช้อาวุธ, 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และ 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พร้อมนำตัวมาสอบสวนเพื่อขยายผล ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ดำเนินคดี
ต่อมา พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.ท.เอกฤทธิ์ จีระมณีมัย รอง ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว, พ.ต.ท.สุทธิพงษ์ อินทสิทธิ์ รอง ผกก.สส. สภ.อรัญประเทศ, พร้อมกำลังตํารวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้ร่วมกันขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ พร้อมจับกุมตัว 1.นายฤทธิเดช อายุ 39 ปี อยู่ถนน กม.5 ฝั่งซ้าย ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ, 2.นายสุรเดช อายุ 37 ปี อยู่ ถ.ราชอุทิศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาอี) ชนิดเป็นผงละเอียด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 10 ถุง น้ำหนัก 77.94 กรัม, วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ชนิดเป็นผงละเอียด บรรจุอยู่ในหลอดจำนวน 91 หลอด, ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (Erimin5) จำนวน 195 เม็ด, ปืนลูกซองยาวยี่ห้อเรมิงตัน 870 หมายเลขทะเบียน สก 01/555039 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 6 นัด และถุงบรรจุซิปสีแดง 63 ถุง เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 2 เครื่อง
จึงร่วมกันแจ้งข้อหาผู้ถูกจับที่ 1 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยผิดกฎหมายและผู้ถูกจับที่ 2 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts