วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมนักสืบโซเชียลมีคลิป คล้าย “แตงโม” ตกเรือใกล้ท่าเทเวศร์

Related Posts

นักสืบโซเชียลมีคลิป คล้าย “แตงโม” ตกเรือใกล้ท่าเทเวศร์

คดีเงื่อนงำ “แตงโม” ตกจากสปีดโบ๊ต มีคลิปแปลกๆ ติดตามมาเรื่อยๆ ขณะที่ตำรวจเร่งสรุปคดีเป็นอุบัติเหตุ ล่าสุดเป็นคลิปคล้ายรูปร่างหญิงตกจากเรือ และรูปร่างผู้ชายกำลังตบตีทำร้ายก่อนผลักกระเด็นตกน้ำ

วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2565 จากกรณีของ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระวงษ์” นางเอกสาวตกจากเรือสปีดโบ๊ต จมแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นศพลอยน้ำ เมื่อคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนเป็นกระแสโจษจันถึงเงื่อนปมคดีที่เป็นปริศนาให้นักสืบโซเชียลคุ้ยแคะแกะรอยกันอย่างอลหม่านแข่งกับการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ที่จ่อสรุปเงื่อนปมคดีว่าเกิดจากอุบัติเหตุนั่งปัสสาวะท้ายเรือและพลัดตกน้ำเอง ท่ามกลางความคลางแคลงใจของผู้ติดตามข่าวอย่างใกล้ชิดและเพื่อนสนิทของนางเอกสาวผู้เคราะห์ร้าย ตามมาด้วยดราม่าของคนรอบข้างแตกแขนงอีกหลายประเด็นตามที่มีการเสนอรายงานติดต่อกันตามสื่อต่างๆ  ทั่วประเทศติดต่อกันมา 10 วันเต็ม

ล่าสุดเพจแหม่มโพธิ์ดำได้เผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก โดยมีภาพและข้อความระบุว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยภาพและคลิปคล้าย “แตงโม” ขณะตกน้ำ โดยระบุข้อความว่า “อยากให้ทุกคนซูมคลิปนี้ จะเห็นคนรูปร่างเป็น ผช. เหมือนกำลังตบตีทำร้ายร่างกาย ก่อนจะผลักกระเด็นลงน้ำ เราเห็นแบบนี้ #แตงโม #แตงโมตกเรือ” โพสต์ดังกล่าว เป็นภาพคล้ายมีคนกระเด็นออกจากเรือ

และมีภาพและข้อความของผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกว่า “ประมาณนี้ไหม” “ก้มหน้า หงายหลังตก” ต้องส่งให้ นข.ทดลอง

  • ถ้าชูแขนชี้ฟ้า เกิดจากการโดนผลักหรือถีบ?
  • ถ้าสลบ จะตกในลักษณะแขนและลำตัว ประมาณนี้ไหม?
  • ถ้าถีบหน้าหงายตัวงอ องศาแขนจะชี้ไปที่เรือ นี่ชี้ฟ้า
  • ถ้าถีบหรือผลักจากหลังจะกางแขน

#โหนกระแส #แตงโมตกเรือ #แม่แตงโม

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวต้องรอการยืนยันอีกครั้งจากเจ้าหน้าที่ว่าใช่เรือของแตงโมกับเพื่อนๆ หรือไม่

ขอบคุณเจ้าของคลิป : PPTV HD 36

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts