วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมนายใหญ่แฟร์เท็กซ์ร้องสื่อ ถูกค่ายรถดังสัญชาติเยอรมันเบี้ยวสัญญา ไม่ส่งมอบรถที่จองไว้ปลายปีที่แล้ว อ้างบริษัทเลิกผลิต พร้อมเสนอรุ่นใหม่ในราคาที่สูงนับสิบล้าน ด้านนายใหญ่ไม่ปลื้ม เตรียมจ่อฟ้องเอาเรื่องถึงที่สุด

Related Posts

นายใหญ่แฟร์เท็กซ์ร้องสื่อ ถูกค่ายรถดังสัญชาติเยอรมันเบี้ยวสัญญา ไม่ส่งมอบรถที่จองไว้ปลายปีที่แล้ว อ้างบริษัทเลิกผลิต พร้อมเสนอรุ่นใหม่ในราคาที่สูงนับสิบล้าน ด้านนายใหญ่ไม่ปลื้ม เตรียมจ่อฟ้องเอาเรื่องถึงที่สุด

(13 ต.ค.66) ที่แฟร์เท็กซ์กรุ๊ป พัทยา จ.ชลบุรี นายจงเดชา บุษราบวรวงษ์ ประธานบริหารแฟร์เท็กซ์กรุ๊ป พัทยา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมืองพัทยา เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังจากที่ได้จองรถหรูแต่กลับไม่เป็นไปตามที่พูดคุยตกลงกันไว้


โดย นายจงเดชา บุษราบวรวงษ์ ประธานบริหารแฟร์เท็กซ์ กรุ๊ป พัทยา กล่าวว่า เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2565 เกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวชมงานมอเตอร์โชว์ที่เมืองทองธานี กทม. และได้สนใจติดต่อจองรถยนต์หรูยี่ห้อ BMW รุ่น i7 Gran Lusso โดยแจ้งรายละเอียดความต้องการรถสีทูโทน เป็นสีเทาเข้มไล่ไปโทนอ่อน เบาะที่นั่งสีเนื้อ ในราคา 8,719,000 บาท โดยวางเงินมัดจำไว้จำนวน 5 แสนบาท และนัดรับรถกันในเดือนธันวาคม 2566 แต่ปรากฏว่าเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ทางเซลล์ผู้ขายกลับแจ้งว่า แบบรถที่สั่งไว้ไม่สามารถผลิตได้ จะมีเพียงแต่รถรุ่นเดียวกันเป็นสีเทา-ดำ เบาะสีแดง ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่ชอบสีดำ อีกทั้งตนอายุมากแล้วคงไม่เหมาะกับเบาะสีแดง
จากนั้นทางเซลล์ผู้ขายพยายามยัดเยียดให้เปลี่ยนเป็นรถรุ่นใหม่ที่มีราคาประมาณ 11 ล้านบาทให้ตนเอง โดยจะลดราคาลงให้อีก 5 แสนบาท ซึ่งตนเองมองว่าตนไม่เป็นธรรม และไม่เป็นไปตามสัญญาที่ตกลงกัน อีกทั้งทางผู้บริหารโชว์รูม BMW ก็ไม่เคยติดต่อมาพูดคุย หรือโทร.มาขอโทษ มีเพียงเซลล์ผู้ขายติดต่อมาบอกว่าไม่มีรถรุ่นที่ต้องการ สร้างความเสียหายในชื่อเสียง รวมทั้งทำให้เสียเวลานานร่วม 11 เดือนในการรอรถ


นายจงเดชา กล่าวอีกว่า การตั้งโต๊ะแถลงข่าวในครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงของรถยนต์หรูดังกล่าว แต่เพื่อขอความเป็นธรรมจากบริษัทที่ยื่นเงื่อนไขซึ่งตนรับไม่ได้ ขนาดบริษัทใหญ่มีชื่อเสียงอย่างนี้ ยังกล้าเบี้ยวสัญญาลูกค้า ซึ่งรถราคาไม่ใช่หลักแสน แต่เป็นหลัก 9 – 10 ล้านบาท โดยหลังจากตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเสร็จสิ้นจะได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตั้งทนาย เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องที่ทำให้ตนเสียหายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts