วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่คืบหน้าคดี "แตงโม" ดาราสาวตกเรือ

Related Posts

คืบหน้าคดี “แตงโม” ดาราสาวตกเรือ

คืบหน้าคดี “แตงโม” ดาราสาวตกเรือ “กระติก” เข้าให้ข้อมูลสืบสวน ภาค 1 อยู่ในภาวะตึงเครียดและอิดโรยหลังสอบนานหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 6 มี.ค. 2565 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร ภาค 1 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตปริศนาของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงชื่อดัง

ทันทีที่มาถึง พล.ต.ท.ประจวบรีบเดินเข้าตัวอาคารในทันที โดยยังไม่มีการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด โดยในวันนี้ชุดสืบสวนได้เชิญ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการแตงโม-นิดา มาให้ข้อมูล ตั้งแต่ช่วงบ่าย

กระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการแตงโม-นิดา ได้เดินออกมายืนโทรศัพท์ที่บริเวณบันไดหนีไฟ ด้านข้างตัวอาคาร หลังเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีดังกล่าวตั้งแต่ช่วงบ่าย จนถึงตอนนี้เป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งการปรากฏตัวดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของ น.ส.อิจศรินทร์ ที่กำลังอยู่ในภาวะตึงเครียดและอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด โดยเมื่อเห็นผู้สื่อข่าว กระติกได้รีบกลับเข้าไปในตัวอาคารทันที

ด้านทนายตั้มเคลื่อนไหวล่าสุด เผยผ่านไทยรัฐนิวส์โชว์ ว่า จันทร์นี้ 7 มี.ค.65 เปิดตัวบุคคลสำคัญช่วยไขคดีเเตงโม นิดา  ซึ่งทนายตั้ม ยืนยันว่าคนนี้จะเป็นความหวัง จากที่เราสิ้นหวัง เราจะมีหวัง ไม่เเน่ใจว่าตำรวจได้สอบปากคำปากนี้ไปหรือยัง คนนี้รู้จักกับเเตงโม ไม่จำเป็นต้องเป็นคนบนเรือเสมอไป เเต่ก็สามารถทำให้คดีนี้ไปต่อได้ รอวันจันทร์ ไม่เกินอ9 โมง คนนี้เขากลัวอยู่ไม่เป็นสุขเลยขอเป็นวันจันทร์ ขอให้ติดตามทางเพจทนายตั้ม จะมีการโพสต์ก่อน

นอกจากนี้ทางเพจของทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เเฉข้อมูลลับอีกว่า มีข้อมูลวงในว่า “พลตำรวจตรี น.”ขายข้อมูลความลับการสืบสวนคดีน้องแตงโมให้กับบุคคลภายนอก ฝาก ผบ.ตร.ตรวจสอบด้วยนะครับ

ขอบคุณคลิปจาก : Thairath Online

ด้านพลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยจะมีการกระชับวงการสืบสวนสอบสวนให้แคบลงในบางประเด็น เพื่อให้ได้คำตอบชัดเจน อธิบายข้อสงสัยได้ครบถ้วน โดยวันนี้ได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีหลายคนมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนประเด็นสอบสวนมีประเด็นใหม่กรณีที่มีพยานให้ปากคำอ้างว่า นายโรเบิร์ต โยนแก้วไวน์ หรือ แก้วแชมเปญลงแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ยังไม่ชัดเจนว่า โยนก่อนหรือหลังเวลาเกิดเหตุที่นางสาวนิดาหรือแตงโมตกเรือและโยนลงไปด้วยสาเหตุใด ซึ่งในประเด็นนี้ นอกจากการสอบปากคำ ตำรวจยังได้จัดส่งนักประดาน้ำ ดำน้ำค้นหาวัตถุพยานในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งพบแก้วต้องสงสัยในบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่พบร่างของนางสาวนิดาหรือแตงโม นอกจากนี้ยังพบถุงบรรจุวัตถุสิ่งของไม่ทราบชนิดอยู่ใกล้กับแก้วต้องสงสัย จึงเก็บไว้เป็นวัตถุพยานและจะส่งตรวจหาตัวอย่างดีเอ็นเอเพื่อเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของนายโรเบิร์ตและผู้อื่นที่อยู่บนเรือก่อนจะพิจารณาว่า เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของนางสาวนิดาหรือแตงโมหรือไม่

ส่วนงานสืบสวน ทราบว่า ชุดสืบสวนสอบสวนกำลังมุ่งเน้นไปที่ประเด็น ลำดับช่วงเวลาการเกิดเหตุภายในเรือ ตั้งแต่ช่วงที่เรือเริ่มแล่นเข้ามาใกล้กับจุดเกิดเหตุ การจับเรือครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 โดยมีการเปรียบเทียบกับพยานหลักฐานที่สามารถหาได้เพิ่มเติม เป็นภาพวงจรปิดจากสถานประกอบการแห่งหนึ่งที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งสามารถระบุ ระยะห่างของการขับเรือแต่ละครั้งได้ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งพยานหลักฐานดังกล่าวจะมีผลต่อการคำสำนวนคดีของเจ้าหน้าที่ในคดีนี้ ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts