วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชลบุรี คนนับพันแห่นำโฉนดถ่ายเอกสารมาให้ หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้เร็วขึ้นโดยมูลค่าขายกว่า 25,000 ล้านบาท

Related Posts

ชลบุรี คนนับพันแห่นำโฉนดถ่ายเอกสารมาให้ หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้เร็วขึ้นโดยมูลค่าขายกว่า 25,000 ล้านบาท

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ต.ค.2566 ที่วัดเขาไม้แดง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ หลวงพ่อสง่า เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่สืบทอดพุทธาคม จากหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง อดีตพระเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี)เจ้าแห่งแผ่นดิน โดยมีค่าครู 21 บาท เบิกแม่โพสพมีกินไม่รู้สิ้น เบิกแม่นางกวักเรียกทรัพย์ เพื่อจะให้ขายที่ดินได้ โดยหลวงพ่อสง่าจะเจิมตามตำหรับวิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากหลวงพ่อยงยุทธ และสวดกรณียเมตตสูตร (แผ่เมตตา) ให้กับวิญญาณ เจ้าที่ เจ้าทาง ให้เทวดาคุ้มครอง สวดมนต์เปลี่ยนศัตรูให้เป็นมิตร โดยประชาชนที่อยากจะขายที่ดินหรือนายหน้าขายที่ดิน ได้พากันนำโฉนดที่ดิน ตึกแถว บ้าน ฉบับถ่ายเอกสารมูลค่าขายกว่า 25,000 ล้านบาทมาทำพิธี ให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีเจิมโดยเขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อไว้ เพื่อรอเรียกชื่อรับโฉนดกลับบ้าน และผู้ที่นำโฉนดมาเจิมต้องมาถึงวัดไม่เกินเวลา 14.00 น.ของวันจัดพิธีเพื่อนำโฉนดมาลงทะเบียนก่อนนำเข้าพิธี


หลวงพ่อท่านจะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (ขายที่ดิน) ให้ในวันเสาร์เวลา 16.00 น. โดยทางวัดจะทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละครั้งเท่านั้นเนื่องจากการทำพิธีนาน และหลวงพ่อสง่าท่านอายุมากแล้ว ทางลูกศิษย์จึงตกลงกันให้ทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละครั้งเท่านั้น ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ เพจ ชมรมศิษย์วัดเขาไม้แดง ว่าทางวัดจะเปิดให้เจิมโฉนดวันไหนในเดือนต่อไป ซึ่งผู้ที่นำโฉนดมาทำพิธีแล้วกลับไปก็ขายที่ดินได้เลยภายใน 1 อาทิตย์ จำนวนมากทั้งเจ้าของที่ดินและนายหน้าค้าที่ดิน ซึ่งก็ได้กลับมาที่วัดเขาไม้แดงนำโฉนดที่ดิน ตึกแถว บ้าน ที่จะขายอีกกลับมาทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี)กับหลวงพ่อสง่าอีกครั้งเนื่องจากศรัทธาในการทำพิธีและขายที่ดินได้จริง
โดยในวันนี้มีผู้คนนับพันคนจากทุกภาคของประเทศไทยนำโฉนดกว่า 3,000 แปลงมูลค่ากว่า25,000 บาทโดยราคาขายตั้งแต่แปลงละ 100,000 บาทถึงแปลงละ 100,000,000 บาท มาให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีที่ด้านหน้ารูปเหมือนยืนหลวงพ่อยงยุทธที่อยู่ในศาลา ซึ่งทางวัดเขาไม้แดง จะทำพิธีเบิกพระแม่โพสพขายที่ ในวันเสาร์เดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดตามได้ในเพจ ชมรมศิษย์วัดเขาไม้แดงจะทราบรายละเอียดวันเวลาที่จะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี)เจ้าแห่งแผ่นดิน เบิกแม่โพสพมีกินไม่รู้สิ้น เบิกแม่นางกวักเรียกทรัพย์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts