วันจันทร์, กันยายน 23, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่อบต.บ่อวินตรวจความคืบหน้าผู้รับเหมามาก่อสร้างถนนให้แล้วเสร็จหลังทางอบต.บ่อวินยื่นหนังสือถึงแขวงทางหลวงชนบทระยองว่าการก่อสร้างล่าช้าทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับเดือดร้อน

Related Posts

อบต.บ่อวินตรวจความคืบหน้าผู้รับเหมามาก่อสร้างถนนให้แล้วเสร็จหลังทางอบต.บ่อวินยื่นหนังสือถึงแขวงทางหลวงชนบทระยองว่าการก่อสร้างล่าช้าทำให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับเดือดร้อน

เมื่อเวลา14.00น.(7มีนาคม2565) นาย สิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน สั่งการให้นายบรรพต อุดมศักดิ์
นายเกษมสิทธิ์ หมื่นธนัทพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน ลงไปดูความคืบหน้าของผู้รับเหมาทำถนนเส้นปากร่วม-ห้วยปราบ ช่วงหน้าไทยวัสดุและสามแยกฝายตาจุ้ย พื้นที่หมู่3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา ระยะทางประมาณ3 กิโลเมตร หลังมีประชาชนเดินทางมาร้องเรียนกับทางคณะผู้บริหารอบต.บ่อวิน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่าผู้รับเหมาทิ้งงานทำถนน ทำให้ถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนต่างระดับและเป็นอันตรายต่อการเดินทาง ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางไปมาระหว่างอำเภอศรีราชากับอำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ทางอบต.บ่อวินจึงทำหนังสือไปยื่นกับทาง แขวงทางหลวงชนบทระยอง ให้เร่งรัดผู้รับเหมางานมาทำถนนให้ต่อเนื่อง ซึ่งในวันนี้ทางบริษัทผู้รับเหมาได้นำคนงานมาก่อสร้างถนนเส้นปากร่วม-ห้วยปราบ โดยทางคณะผู้บริหารอบต.บ่อวินขอให้ทางผู้รับเหมาทำถนนให้แล้วเสร็จและกลบหลุมบ่อบริเวณทางเข้าหมู่บ้านให้เรียบร้อย รวมถึงทางขึ้นร้านค้าริมถนนซึ่ง ยังทำไม่เสร็จ ทำให้การค้าขายของประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของอบต.บ่อวิน ค้าขายไม่ค่อยได้กัน ซึ่งทางผู้รับเหมาก็รับปากกับทางคณะผู้บริหารของอบต.บ่อวินรับปากว่าจะทำให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวนั้นไม่ใช่ของอบต.บ่อวินแต่อย่างไรแต่เป็นของแขวงทางหลวงชนบทระยอง เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบในการก่อสร้างจึงต้องประสานผู้รับเหมาการก่อสร้างถนนเข้ามาทำให้แล้วเสร็จ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts