วันอังคาร, ตุลาคม 1, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/เทศบาลจันทนิมิตประชุมประชาคมเกี่ยวกับการดำเนินการตามโครงการก่อสร้าง,ขยายถนนจันทนิมิต 5 และโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 8 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรีร่วมกับประชาชนครั้งที่ 1/2566

Related Posts

จันทบุรี/เทศบาลจันทนิมิตประชุมประชาคมเกี่ยวกับการดำเนินการตามโครงการก่อสร้าง,ขยายถนนจันทนิมิต 5 และโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 8 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรีร่วมกับประชาชนครั้งที่ 1/2566

วันที่ 21 ตุลาคม 2566
ที่ศาลาอเนกประสงค์ (หนองต้นโพธิ์) หมู่ที่ 8 ตำบลจันทนิมิต นายคมจักร ถาวรวิริยะนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองจันทนิมิต พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนการงาน ข้าราชการ และพนักงานเทศบาลเมืองจันทนิมิตประชุมประชาคมเกี่ยวกับการดำเนินการตามโครงการก่อสร้าง,ขยายถนนจันทนิมิต 5 และโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 8 ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรีร่วมกับประชาชน โดยมีการประชุมปรึกษาหารือถึงเรื่องโครงการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กและการขยายถนนในพื้นที่ตำบลจันทนิมิต โดยมีประชาชน จำนวนมากในพื้นที่และใกล้เคียงได้เข้าร่วมประชุมและให้ความสนใจและร่วมแสดงความคิดเห็นกับโครงการนี้เนื่องจากจะได้รับความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นและเป็นอีกเส้นทางที่จะได้ใช้ในการสัญจร เดินทางไปเขตติดต่ออีกหลายพื้นที่ที่อยู่ใกล้เคียง โดยการประชาคมโครงการสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ 8 ตำบลจันทนิมิตอำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรีและขยายถนนจันทนิมิต5 ในครั้งนี้ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts