วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกไม่มีหมวดหมู่พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่1 ส่งเทพเจ้ากิวอ๋องฮุดโจกลับสู่สรวงสวรรค์หลังสิ้นสุดเทศกาลกินเจ

Related Posts

พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่1 ส่งเทพเจ้ากิวอ๋องฮุดโจกลับสู่สรวงสวรรค์หลังสิ้นสุดเทศกาลกินเจ

เมื่อเวลา08.30น.(24ต.ค.2566) ที่หน้าพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่1 ตำบลบึง อำเภอศรีราชานายอำมาตย์ โสภณารมย์ นายกพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่1 ได้นำประชาชนที่ถือศีลกินเจได้ออกมาร่วมพิธีส่งเทพเจ้ากิวอ๋องฮุดโจกลับสู่สรวงสวรรค์ หลังจากที่องค์เทพเจ้าได้ลงมาเป็นประธานในเทศกาลกินเจให้ผู้ที่ร่วมถือศีลกินเจได้กราบไหว้ขอพรกันหลังจากที่อัญเชิญลงมาร่วมในพิธีถือศีลกินเจ โดยชาวไทยเชื้อสายจีน พร้อมใจกันนุ่งขาวห่มขาว เพื่อส่งเทพเจ้าสู่สรวงสวรรค์ ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดเทศกาลกินเจประจำปี 2566 โดยพิธีกรรมทั้งหมดที่ทางได้จัดขึ้นนั้น ทางพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่1 ถือเป็นประเพณีที่ได้สืบทอดต่อกันมายาวนานเป็นเวลาหลายสิบปีแล้ว และจะสืบเนื่องต่อไปเพื่อรักษาไว้ให้คนรุ่นหลังได้รู้ได้เห็นประเพณีที่ดีงามนี้ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts