วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาจัดงานวันพยาบาลแห่งชาติ และพิธีมอบเครื่องหมายประจำตำแหน่งผู้บริหารทางการพยาบาล

Related Posts

โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาจัดงานวันพยาบาลแห่งชาติ และพิธีมอบเครื่องหมายประจำตำแหน่งผู้บริหารทางการพยาบาล

ที่ ห้องประชุมลีลาวดี 1 ชั้น 5 อาคารอนุสรณ์ 100 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาได้มีการจัดงานวันพยาบาลแห่งชาติ และพิธีมอบเครื่องหมายประจำตำแหน่งผู้บริหารทางการพยาบาล โดยมี รองศาสตราจารย์นายแพทย์โศภณ นภาธร ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ได้เป็นประธานมอบเครื่องหมายประจำตำแหน่งทางบริหาร ของที่ระลึก และกล่าวแสดงความยินดีให้กับผู้ที่ได้เลื่อนตำแหน่ง นางพรเพ็ญ เมธาจิตติพันธ์ หัวหน้าพยาบาล ได้ติดเข็มกลัดดอกปีป ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ ของพยาบาลไทย ให้กับผู้ได้เลื่อนตำแหน่งทางการบริหาร ในครั้งนี้ จำนวน 8 ท่าน ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และได้ทำคุณประโยชน์ต่อองค์กรมาโดยตลอด

ด้วยเนื่องในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ของทุกปี เป็นวันพยาบาลแห่งชาติ เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งพระองค์ท่านทรงสำเร็จการศึกษาวิชาการพยาบาล และทรงพัฒนาสุขภาพอนามัยของประชาชนมาโดยตลอด ฝ่ายการพยาบาลจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในฐานะที่พระองค์ท่าน ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อปวงชาวไทย ผู้ยากไร้และด้อยโอกาส ทรงอุทิศตน เพื่อให้ประชาชนทุกคนได้รับการรักษาพยาบาลได้อย่างทั่วถึงทุกคน สร้างสุขภาพที่ดีให้ประชาชนและถือเป็นโอกาสอันดีในวันพยาบาลแห่งชาตินี้ จึงได้จัดพิธีมอบเครื่องหมายประจำตำแหน่งผู้บริหารทางการพยาบาล ได้แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพยาบาล ขึ้นดำรงตำแหน่งจำนวน 8 ท่าน ดังนี้

  1. พว. ภัคศรัตน์ กิติปรียาพัฒน์ ผู้ตรวจการพยาบาล ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยหัวหน้าพยาบาล
  2. พว. สาวมณกร ศรีแป๊ะบัว หัวหน้าหอผู้ป่วย ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจการพยาบาล
  3. พว. อรวรรณ ชอบดี หัวหน้าหอผู้ป่วย ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจการพยาบาล
  4. พว. เยาวรักษ์ คชเดช หัวหน้าหอผู้ป่วย ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจการพยาบาล
  5. พว. สาวธิดาพร อินทวงษ์ พยาบาล 6 ดำรงตำแหน่งหัวหน้าหอผู้ป่วย
  6. พว. ศิริเพ็ญ ลิปธรรม พยาบาล 6 ดำรงตำแหน่งหัวหน้าหอผู้ป่วย
  7. พว. วรรณา เสริมกลิ่น ผู้เชี่ยวชาญ พยาบาล 8 ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าหอผู้ป่วย
  8. พว. สมจิตร ไพบูลย์ภัทรพงศ์ พยาบาล 6 ดำรงตำแหน่งหัวหน้าหอผู้ป่วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts