วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี /เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษจากภาค2ล้อมจับคนร้ายคดีฆ่าคนตาย ตามหมายจับค้างเก่าปิดล้อมล่าเสือหยิ่ง .. !! ตามหมายจับฆ่าคนตาย ..

Related Posts

จันทบุรี /เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษจากภาค2ล้อมจับคนร้ายคดีฆ่าคนตาย ตามหมายจับค้างเก่าปิดล้อมล่าเสือหยิ่ง .. !! ตามหมายจับฆ่าคนตาย ..

เมื่อเวลาประมาณ 16:00 น. ที่ผ่านมาเกิดเหตุระทึกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจากสำนักงานตำรวจภูธรภาค2 ปิดล้อมบ้านเช่าบริเวณบริเวณริมถนนสุขุมวิท ตำบลวังยาว อำเภอขลุง เพื่อจับกุมนายสาคร สราภิรมย์ หรือนายหยิง คนร้ายตามหมายจับค้างเก่าเมื่อปี 2562
.. ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบุกเข้าทำการจับกุมนั้นคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงสวนออกมาหนึ่งนัด และทางเจ้าหน้าที่ได้ยิงตอบโต้ไปหนึ่งนัด ทำให้โดนรถเก๋งของคนร้ายที่จอดอยู่ได้รับความเสียหายบริเวณข้างประตูมีรูกระสุนเจาะอยู่จำนวนหลายนััด ใกล้กันพบหัวกระสุนและหมอนปลอกกระสุนของลูกปืนลูกซอง ตกอยู่บริเวณด้านหน้ารถด้วย

.. เบื้องต้นสอบถาม พลตำรวจตรี ผดุงศักดิ์รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เล่าเหตุการณ์ว่าชุดปฏิบัติการพิเศษจากตำรวจภูธรภาค2 ได้ปฏิบัติตามหมายจับ ของศาลจังหวัดตราด ปี 2562 คดี ”ร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ที่นายทะเบียนไม่ออกใบอนุญาต(อาวุธปืนสงคราม) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร, ยิงปืนในเมืองหมู่บ้าน โดยใช่เหตุและฐาน ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธปืน “
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 จากเหตุการณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี
..
ทางด้านผู้ต้องหาเสือหยิ่ง .. ขณะที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้แล้วได้ยอมพูดกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองไม่รู้ว่ามีหมายจับมาก่อนและตนเองก็ไม่เคยฆ่าผู้ใดมาก่อนเลย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้ามาตนเองกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้อง ตนเองตกใจจึงยิงปืนสวนออกมาหนึ่งนัดเพราะไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ..

ส่วนคุณป้าแขก อายุ 62 ปี เจ้าของห้องเช่าเล่าเหตุการณ์ว่าผู้ต้องหาได้มาเช่าห้อง ของตนเองอยู่ได้ประมาณสี่เดือนแล้วโดยที่ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย ขณะเกิดเหตุตนเองเห็นเจ้าหน้าที่บุคก็รู้สึกตกใจเล็กน้อย และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นสองนัด..
ของกลางปืน2กระบอก เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางเป็นอาวุธปืน ลูกซองยาวถูกดัดแปลงใส่ด้ามสั้น 1 กระบอกอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนลูกซองจำนวน 4 นัด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts