วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชาวบ้านสุดทน ร้องนายกอบต.บ่อวิน ลงพื้นที่แก้ปัญหาเรื่องถนนสายห้วยปราบ-ปากร่วม เป็นหลุมบ่อลึกหลายหลุม ทำให้การสัญจรลำบากทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ตกหลุมกันเป็นประจำ

Related Posts

ชาวบ้านสุดทน ร้องนายกอบต.บ่อวิน ลงพื้นที่แก้ปัญหาเรื่องถนนสายห้วยปราบ-ปากร่วม เป็นหลุมบ่อลึกหลายหลุม ทำให้การสัญจรลำบากทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ตกหลุมกันเป็นประจำ

เมื่อเวลา09.30น.(25ต.ค.2566) นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ นายก อบต.บ่อวิน ได้มอบหมายให้ นายบรรพต อุดมศักดิ์ รอง นายกอบต.บ่อวิน พร้อมด้วย นายเสน่ห์ กระต่ายเพชร สมาชิก อบต.บ่อวิน หมู่ 3 และเจ้าหน้าที่กองช่างลงพื้นเก็บข้อมูลจากประชาชนที่เดือดร้อนบริเวณถนนสายห้วยปราบ-ปากร่วมก่อนถึงไฟแดงปากร่วม 60เมตร หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังมีประชาชนร้องเรียนตรงบริเวณดังกล่าวเป็นหลุมบ่อลึกหลายหลุม ทำให้การสัญจรลำบากทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ตกหลุมกันเป็นประจำ ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางหลวงชนบทจังหวัดระยอง แต่ประชาชนคิดว่าเป็นพื้นที่ของอบต.บ่อวิน ทางคณะผู้บริหารอบต.บ่อวินจึงแก้ไขเบื้องต้นในความเดือดร้อนของประชาชนด้วยการนำเครื่องจักร และคนงานกองช่างมาซ่อมแซมถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่ออยู่แล้วด้วยการนำยางมะตอยสำเร็จรูป มาเทใส่หลุมแล้วใช้เครื่องจักรบดอัดให้แน่น เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ใช้รถ-ใช้ถนนในเส้นทางดังกล่าว


นายบรรพต อุดมศักดิ์ รอง นายกอบต.บ่อวิน กล่าวว่า สำหรับเส้นทางดังกล่าวมีผู้สัญจรจำนวนมาก ทั้งรถขนส่งโรงงานอุตสาหกรรม พนักงานโรงงาน โดยสามารถเดินทางเข้าไปตัวอำเภอศรีราชา และตัวจังหวัดชลบุรี ได้อย่างสะดวกสบาย แต่ที่ผ่านมามีอุบัติเหตุจากหลุมบ่อตรงบริเวณดังกล่าวบ่อยครั้งทำให้รถได้รับความเสียหาย ซึ่งจะได้ประสานทางหลวงชนบทจังหวัดระยอง เข้ามาดูต่อไปเนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวไม่ใช่พื้นที่รับผิดชอบของอบต.บ่อวิน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts