วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาร่วมกับประกันสังคม ขอเชิญชวนประชาชน เลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนเป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม

Related Posts

เมืองพัทยาร่วมกับประกันสังคม ขอเชิญชวนประชาชน เลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนเป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม

( 9 พ.ย. 66 ) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับ ตัวแทนจากสำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี สาขาบางละมุง เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตนเป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ประกันตน ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

ตามที่สำนักงานประกันสังคมให้มีการจัดการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายผู้ประกันตน เป็นกรรมการในคณะกรรมการประกันสังคม ในวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เพื่อสรรหาตัวแทนในการดูแลสิทธิประโยชน์ของผู้ประกันตน และบริหารกองทุนประกันสังคมให้มีประสิทธิภาพ ในการนี้สำนักงานประกันสังคมได้เปิดโอกาสให้นายจ้างและผู้ประกันตนลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งคณะกรรมการประกันสังคม และขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ สมัครเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการฯภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.sso.go.th ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร พื้นที่/จังหวัด ทั่วประเทศ ในเวลา 08.30 – 16.30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

วันเลือกตั้ง
วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 08.00 – 16.00 น.
วันลงทะเบียนใช้สิทธิ
วันที่ 12 ต.ค. – 10 พ.ย. 66 เวลา 06.00 – 23.00 น.

ขอเชิญชวนนายจ้าง ผู้ประกันตน รีบลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งคณะกรรมการประกันสังคม ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเป็นตัวแทนในการดูแลสิทธิประโยชน์ของผู้ประกันตน และบริหารกองทุนประกันสังคมให้มีเสถียรภาพ อันจะนำไปสู่การยกระดับพัฒนาคุณภาพชีวิตของนายจ้าง และผู้ประกันตนต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts