วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรีอำเภอโป่งน้ำร้อนบูรณาการหน่วยงานในพื้นที่ ตั้งด่านจุดสกัด เพื่อ ตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

Related Posts

จันทบุรีอำเภอโป่งน้ำร้อนบูรณาการหน่วยงานในพื้นที่ ตั้งด่านจุดสกัด เพื่อ ตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

เมื่อค่ำวานนี้ (9 พย.66 ) ที่บริเวณแยกบ้านแหลม อำเภอโป่งน้ำร้อน นายประพิศ ญาณปัญญา นายอำเภอโป่งน้ำร้อน เป็นประธานในการตั้งด่าน จุดสกัด ตรวจสิ่งผิดกฏหมาย ดูแลความสงบเรียบร้อย ตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย โดยอำเภอโป่งร้อน ได้บูรณาการหน่วยงานในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายปกครองของอำเภอ กองร้อย อส.ของอำเภอ ทหารในพื้นที่ ทางตำรวจ กำนันผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้งดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร ที่ได้มาร่วม ในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ในเรื่องของยาเสพติด อาวุธปืน สิ่งผิดกฎหมายต่างๆ ทั้งนี้เนื่องจากพื้นที่อำเภอโป่งน้ำร้อน เป็นพื้นที่อำเภอชายแดน มีโอกาสในการที่สิ่งผิดกฎหมายต่างๆไม่ว่าจะเป็นสินค้าหนีภาษี แรงงานต่างด้าว ที่หลบหนีเข้าเมืองต่างๆ มีโอกาสที่จะเข้ามาในพื้นที่ได้ การตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ก็สามารถ ที่จะคัดกรองสิ่งต่างๆ ที่กระทบต่อความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts